Xe mới, - 06/04/2015 08:17 PM
Ford vừa chính thức lộ diện hoàn toàn mẫu xe đa dụng Galaxy 2015 – thế hệ nối tiếp của dòng xe CD390 bị khai tử vào năm ngoái.

Được xem là thế hệ thứ 4 của dòng CD390, Ford Galaxy 2015 sở hữu ngôn ngữ thiết kế toàn cầu mới của hãng xe Mỹ, với lưới tản nhiệt nhiều thanh ngang phức tạp và đèn pha mỏng hẹp.

Ford cũng cung cấp nhiều tùy chọn động cơ cho mẫu MPV của mình, tất cả chúng đều đạt được tiêu chuẩn an toàn khí thải Euro 4. Trong đó động cơ chạy dầu tăng áp kép TDCi 2.0 lít có sức mạnh 210 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Các tùy chọn còn lại cũng đem đến nhiều mức công suất như 120, 150 và 180 mã lực.

Các tùy chọn động cơ xăng còn được trang bị công nghệ động cơ mới của Ford là EcoBoost 1.5 lít (160 mã lực) và EcoBoost 2.0 lít (240 mã lực). Thiết kế đầu xi lanh và hệ thống phun nhiên liệu trên các động cơ này cũng góp phần giúp xe hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nhiên liệu.

Công nghệ sử dụng trên mẫu xe đa dụng MPV này có thể kể đến như hệ thống sạc tái sinh điện tử, Khởi động Start-Stop tự động, cửa chập lưới tản nhiệt tự động, điều khiển góc cua, hệ thống cân bằng chống lật, hỗ trợ đậu xe, cảnh báo người qua đường, hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ làn đường…

Nội thất Galaxy 2015 cũng được chăm chút khá nhiều. Xe sử dụng chất liệu cao cấp hơn, nhiều tùy chọn hơn, các ghế mỏng hơn và nhờ đó hàng ghế thứ 3 cũng rộng rãi hơn. Xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí SYNC 2 độc quyền của Ford với màn hình điện tử rộng 10 inch.

Galaxy 2015 là mẫu xe đối thủ của các dòng Toyota Innova, Chevrolet Orlando, Kia Carens… Tuy nhiên mẫu xe với nhiều tiện ích này hiện chưa được phân phối tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.