Thị Trường, - 27/06/2014 10:52 PM
Hôm nay, 27/06 Ford Việt Nam đã chính thức xuất xưởng chiếc SUV EcoSport hoàn toàn mới tại nhà máy Ford Hải Dương.

Chiếc xe EcoSport đầu tiên có màu đỏ cam đã được lái ra khỏi dây chuyền để dánh dấu thời điểm bắt đầu sản xuất EcoSport hoàn toàn mới. Đến dự buổi lễ có ngài David B. Shear, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, đại diện Hải Dương, các lãnh đạo Ford Việt Nam và toàn thể công nhân viên nhà máy Ford Việt Nam.

Ford Hải Dương là nhà máy thứ 5 trên toàn cầu sản xuất EcoSport hoàn toàn mới, cùng với các nhà máy của Ford tại Chennai, Ấn Độ, Chongqing, Trung Quốc, Camcari, Brazil và Rayong, Thái Lan, thể hiện vai trò chiến lược của thị trường Việt Nam trong khu vực.

Ban Giám đốc và công nhân nhà máy Ford Việt Nam bên EcoSport hoàn toàn mới.

Ford EcoSport có mui xe rộng, lưới tản nhiệt hình lục giác, đèn pha mảnh, kéo dài trong khi đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn, phần trung tâm của xe được sơn màu đen tạo cảm giác cứng cáp, rắn chắc.

Các đường thân xe cơ bắp được định hình bởi cửa sổ và đường gờ cửa xe, được nâng cao dần lên về phía đuôi xe. Phía đuôi xe, cửa sổ sau rộng và ôm ra cả đuôi xe kết hợp cùng cụm đèn hậu hơi xiên chéo. Để tạo nên phía đuôi xe chau truốt, tay nắm cửa sau được làm chìm vào cụm đèn hậu.

Lốp dự phòng với thiết kế la-giăng và vỏ bọc đặc biệt được treo trên cửa sau như cách truyền thống của xe SUV và cũng vì lý do thực dụng. Điều đó giúp tăng không gian để đồ rộng hơn và giúp khách hàng dễ dàng chất lên và dỡ đồ khỏi xe qua cản sau thấp hơn.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam chúc mừng Ban Giám đốc Ford Việt Nam.

Bên trong nội thất khá bắt mắt với hệ thống các nút bấm được bố trí gọn gàng, hệ thống đèn chiếu sáng màu xanh dương tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, Ford EcoSport còn được trang bị hệ thống khởi động một nút bấm, khóa của thông minh tự động khóa cửa khi xe khởi động, hệ thống giải trí Ford SYNC, kết nối Bluetooth, USB, và hệ thống điều khiển bằng giọng nói.

Vị trí ghế lái cao tạo nên một tầm nhìn rộng rãi và cũng dễ dàng và thuận tiện tiếp cận bảng điều khiển trung tâm. Ở các phiên bản cao cấp, ghế người lái có thể điều khiển 6 hướng, cùng với điều chỉnh tựa lưng có thể chỉnh chính xác từng mi-li-mét để tạo nên tư thế ghế ngồi phù hợp nhất cho mỗi lái xe.

Chiếc xe EcoSport đầu tiên xuất xưởng tới tay người tiêu dùng.

EcoSport được trang bị động cơ xăng toàn cầu của Ford dung tích 1.5 lít, , bốn xi-lanh với hệ thống trục cam đôi với công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT), cho công suất 110 PS (81kW) tại vòng tua 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 142Nm tại 4.500 vòng/phút.kết hợp cùng với hộp số tự động 6 cấp PowerShift hoặc hộp số sàn 5 cấp.

EcoSport mới sẽ có mặt tại các đại lý và phòng trưng bày của Ford toàn quốc từ tháng 7 với các mức giá từ 598 triệu đồng đến 681 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Tất cả các mức giá bán trên đã bao gồm VAT. Xe có 7 màu ngoại thất gồm: Đỏ cam, Đỏ tươi, Nâu, Bạc ánh kim, Trắng Băng, Đen Da báo, và Xanh Dương.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.