Thị Trường, - 23/02/2014 05:09 PM
Ford Việt Nam từng xác nhận rằng sẽ đưa mẫu Ford EcoSport về Việt Nam và những hình ảnh của mẫu xe này đang chạy thử trên đường phố Hải Dương cho thấy thời gian trình làng của EcoSport tại nước ta đang đến rất gần.

Qua những hình ảnh được đăng tải trên diễn đàn Otofun cho thấy, mẫu Ford EcoSport đang được chạy thử tại Hải Dương mang màu bạc và hoàn toàn không có lớp ngụy trang với thiết kế gần giống như chiếc Ford EcoSport từng ra mắt tại Bangkok Motor Show 2013.

Trước khi ra mắt tại Thái Lan, Ford EcoSport đã từng góp mặt tại một số triển lãm ở Ấn Độ và Trung Quốc. EcoSport là mẫu xe thứ 4 trong chiến lược one Ford, sau Fiesta, Ranger và Focus.

Ford EcoSport  bị bắt gặp đang chạy thử tại Hải Dương

Khi được giới thiệu tại Châu Âu, Ford trang bị cho EcoSport động cơ EcoBoost 1.0 lít tiên tiến. Tuy nhiên với phiên bản dành cho thị trường Thái Lan, EcoSport lại chỉ sử dụng động cơ dung tích 1.5 lít, 4 xy lanh Ti-VCT, công suất 108 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Đây dự kiến cũng sẽ là loại động cơ được sử dụng trên EcoSport lắp ráp CKD ở Việt Nam.

Nội thất Ford EcoSport  bị bắt gặp đang chạy thử tại Hải Dương

EcoSport cho phép khách hàng lựa chọn giữa hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số Powershift 6 cấp. Hệ thống an toàn trang bị cho xe gồm chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, túi khí trước. Ngoài ra, còn có tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Hiện thời gian ra mắt chính xác cũng như giá bán của Ford EcoSport vẫn chưa được Ford Việt Nam tiết lộ.

Ảnh: Otofun

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.