Thị trường ô tô, - 03/07/2021 07:00 AM
Mới đây cánh săn ảnh tại Ấn Độ vừa chụp lại những chiếc Ford EcoSport được dự đoán là bản nâng cấp facelift trên phố với 1 phần đầu xe được nguy trang.

Nhiều tin đồn cho rằng mẫu SUV cỡ nhỏ này sẽ nhận được bản nâng cấp nhẹ giữa vòng đời vào năm sau. Dựa trên những hình ảnh chụp được có thể thấy phần đầu sẽ có những thay đổi nhẹ bởi nó được nguy trang khá kỹ trong khi phần đuôi và phía sau được che chắn ít hơn.

ford-ecosport-2022-lo-dien-tren-pho-voi-thiet-ke-dau-xe-moi

Có thể thấy Ford EcoSport 2022 được bổ sung lưới tản nhiệt mới có kích thước lớn hơn có nhiều nét tương đồng với mẫu SUV Ford Everest. Dải đèn pha cũng thay đổi sang kiểu hình chữ L ngược được bố trí ngay hốc gió giả phía dưới. Các chi tiết đường nét được thiết kế có phần góc cạnh hơn.

Còn phần thân và đuôi xe không có sự thay đổi lớn, vẫn có lốp dự phòng nằm ở cửa cốp. Riêng thị trường Việt Nam đã loại bỏ chi tiết này. Ngoài ra mâm xe trên phiên bản lộ diện cũng được sơn tối màu với kiểu dáng mới thể thao hơn.

ford-ecosport-2022-lo-dien-tren-pho-voi-thiet-ke-dau-xe-moi

Dự đoán là bản nâng cấp nhẹ nên có thể phần nội thất và trang bị theo xe vẫn không có sự thay đổi lớn. Thế hệ tiền nhiệm đã sử dụng hệ thống giải trí mới nhất đi kèm màn hình 8 inch hỗ trợ kết nói Apple CarPlay, Android Auto…. Khả năng cao xe vẫn sử dụng động cơ 3 máy dung tích 1,5L công suất 122 mã lực, 122Nm đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc 6 cấp tự động.

Tại Việt Nam, Ford EcoSport từng là vua phân khúc như từ khi Hyundai Kona và Kia Seltos xuất hiện, mẫu SUV này có phần mất lợi thế hơn, hiện xe có giá bán từ 603 đến 686 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.