Thị Trường, - 12/01/2012 09:52 PM
Sau bảy tháng xuất hiện trên thị trường, hàng xe Ford đã bán 1.810 chiếc Fiesta đến tay người tiêu dùng, chiếm 18,4% thị phần.

Nhờ vậy, Fiesta đã nhanh chóng trở thành dòng xe dẫn đầu trong phân khúc xe nhỏ và ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng Việt Nam.

Được biết, năm 2011, Ford tại Việt Nam đã bán được 8.697 chiếc, tăng 34% so với năm ngoái. Kết quả kinh doanh này giúp tăng thị phần của Ford tại thị trường Việt Nam lên 6,3%, mức cao nhất mà hãng đạt được kể từ năm 2007.

Doanh số bán hàng tăng mạnh trong năm 2011 đã giúp Ford giành được thị phần lớn ở hầu hết các phân khúc so với các đối thủ cạnh tranh. Ford Ranger chiếm gần 27% thị phần, Ford Transit chiếm 26,5% thị phần, Ford Escape đạt được gần 26%, trong khi Ford Everest chiếm 20% trong khân phúc mà các dòng xe này cạnh tranh.

Theo thông tin từ Ford Việt Nam, trong năm 2012 hãng này sẽ ra mắt xe Ford Ranger hoàn toàn mới trong kế hoạch ra mắt 8 sản phẩm toàn cầu đến khu vực ASEAN trong 5 năm tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.