Thị trường ô tô, - 21/09/2021 09:00 AM
Sau Thái Lan thì thế hệ mới 2022 của Isuzu MU-X vừa được giới thiệu tại Úc với các nâng cấp cũng như thay đổi về thiết kế.

Isuzu MU-X 2022 gần như thay đổi hoàn toàn về thiết kế như lưới tản nhiệt 2 thanh ngang, hình ranh nanh, đèn pha có thiết kế mỏng hơn đi kèm đèn Led ban ngày dạng móc câu. Phần đầu xe phiên bản mới khác biệt hoàn toàn so với đời tiền nhiệm ra dáng hiện đại và thể thao.

e-am-tai-viet-nam-isuzu-mu-x-ra-mat-phien-ban-moi-tai-uc

Phần hông xe vẫn giữ được các đường gân dập nổi tạo dáng cơ bắp, phần trụ C được làm mới tạo sự liền mạch. Kèm với đó là mâm xe có các lựa chọn từ 17 đến 20 inch dạng cánh hoa.

e-am-tai-viet-nam-isuzu-mu-x-ra-mat-phien-ban-moi-tai-uc

Phía sau xe thì Isuzu MU-X 2022 được thiết kế hiền theo hướng đơn giản không quá cầu kì. Cụm đèn hậu góc cạnh  với các dải Led chạy ngang. Logo Isuzu đặt giữa cân đối thay cho thanh nẹp to bản như thế hệ trước giúp xe có phần thanh thoát. Xe có kích thước tổng thể lần lượt 4.850 x 1.870 x 1.875 mm.

e-am-tai-viet-nam-isuzu-mu-x-ra-mat-phien-ban-moi-tai-uc

Bên trong khoang nội thất có nhiều nét tương đồng với Isuzu D-Max như màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây, phần vô lăng cũng được làm lại nhìn ra dáng xe gia đình hơn so với thế hệ trước. Các phím bấm chức năng cũng được thay đổi mang hơi hướng của các phím dàn piano.

e-am-tai-viet-nam-isuzu-mu-x-ra-mat-phien-ban-moi-tai-uc

Về an toàn, Isuzu MU-X 2022 có thêm gói hỗ trợ lái ADAS với các chức năng như kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, phanh tự động khẩn cấp,... cùng với các hệ thống an toàn cơ khác.

e-am-tai-viet-nam-isuzu-mu-x-ra-mat-phien-ban-moi-tai-uc

Tại Thái Lan, Isuzu MU-X 2022 có 2 tuỳ chọn động cơ gồm máy dầu 3.0L tăng áp công suất 190 mã lực, 450Nm và 1.9L tăng áp công suất 150 mã lực, 350Nm. Cả 2 đều đi kèm với hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp, dẫn động 1 hoặc 2 cầu tùy theo phiên bản.

Isuzu MU-X 2022 có giá bán quy đổi từ 828 đến 1.17 tỷ đồng tại Thái Lan. Tại Việt Nam mẫu SUV này có giá từ 820 đến 1.12 tỷ đồng được xem là dễ tiếp cận nhất phân khúc nhưng lại có doanh số thấp thường xuyên nằm trong top xe bán chậm của tháng. Trước đó đã có các tin đồng Isuzu sẽ mang phiên bản mới của Mu-X về Việt Nam sau khi ra mắt D-Max thế hệ mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.