Thị Trường, - 17/12/2014 12:14 AM
Chiếc Monster 1200S 2015 màu đỏ đã đánh dấu cột mốc 1 triệu xe Ducati được xuất xưởng.

Chính Giám đốc điều hành Ducati Claudio Domenicalli đã trao chiếc xe thứ 1 triệu Monster 1200S 2015 cho chủ sở hữu ông Ernesto Passoni, 47 tuổi. Chiếc xe này sẽ có một biểu tượng đặc biệt gắn trên tay lái để nhấn mạnh vai trò quan trọng của nó.

Cột mốc 1 triệu xe vẫn còn có khoảng cách khá xa so với con số 300 triệu xe được xuất xưởng của Honda. Tuy nhiên, đây vẫn là một thành tựu quan trong đối với nhà sản xuất xe Ý.

Được thành lập vào năm 1926 với tư cách là nhà sản xuất của các thành phần radio, Ducati chỉ bắt đầu sản xuất xe máy sau khi kết thúc chiến tranh thế giới II.

“Từ giữa năm 1946 cho đến nay chúng tôi đã thiết kế, xây dựng và giao 1 triệu xe. Để có được thành quả này là sự nỗ lực hàng ngày của các nhân viên Ducati góp phần làm cho những chiếc xe của chúng tôi đẹp, độc đáo và hấp dẫn. Cung cấp 1 triệu xe cho các Ducatista đam mê sẽ là động lực để Ducati tiếp tục phát triển tốt hơn nữa." Claudio Domenicalli chia sẻ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.