Thị Trường, - 16/11/2020 04:16 PM
Bộ đôi 2021 Ducati XDiavel Dark và Black Star với tông màu đen chủ đạo, tạo thêm dáng vẻ mạnh mẽ, huyền bí.

XDiavel Dark có thiết kế tối giản, với những xọc xuống của XDiavel, với lớp màu đen tuyền cùng những vệt mạ bạc và dải crôm. Khung xe được sơn màu đen carbon và màu đen mờ trên vành bánh xe cùng lớp đen bóng của các tấm ốp bên khung và tấm bao quanh bộ tản nhiệt càng tăng thêm độ mạnh mẽ cho mẫu mô tô này.

Xdiavel-cafeautovn-1

Cả XDiavel Dark và Black Star đều có các chế độ lái tùy chọn cho người sử dụng như: Sport (Thể thao), Touring (Hành trình), và Urban (Đô thị).

Xdiavel-cafeautovn-2

XDiavel Black Star có thiết kế thể thao với màu xám và đen mờ, cùng các xọc đỏ trên thân và tấm ốp đầu động cơ. Các chấu xe trọng lượng nhẹ, sơn màu đen. Phiên bản này có diện mạo nổi bật với yên ngồi đặc biệt, dải nhôm đen vòng qua phần động cơ.

Xdiavel-cafeautovn-3

Sức mạnh của bộ đôi XDiavel Dark và Black Star tiếp tục đến từ bộ động cơ Testastretta DVT V-twin, dung tích 1262cc, cho công suất tối đa 160 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 130 Nm tại 5.000 vòng/phút, tăng 8 mã lực và 2 Nm so với các chỉ số tương ứng của phiên bản trước.

Xdiavel-cafeautovn-4

Bên cạnh đó xe còn có bộ ống xả thiết kế mới, kế thừa từ dòng xe Diavel 1260, tính năng vẽ bản đồ động cơ được chỉnh sửa để đáp ứng các kiểm soát về khỉ thải, cũng như đóng góp cho việc tạo ra các chỉ số sức mạnh mới.

Xdiavel-cafeautovn-5

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.