Thị Trường, - 01/10/2013 10:53 PM
Mẫu xe đường trường Ducati Hyperstrada 2013 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 11 tới đây với giá bán vào khoảng 424 triệu đồng.

Trước đó, Ducati Hyperstrada đã có màn ra mắt tại Indonesia vào hồi cuối tháng 8. Hyperstrada sẽ được lắp ráp tại Thái lan sau đó xuất khẩu sang các thị trường trong khu vực. Điều này đồng nghĩa với việc giá xe khi về đến Việt Nam sẽ hợp lý hơn các dòng xe Châu Âu.

Ducati Hyperstrada được thiết kế lại cho mục đích vận hành linh hoạt trên những hành trình dài, thoải mái và dễ dàng di chuyển. Hyperstrada chia sẻ khung sườn với Hypermotard và có chiều cao phù hợp hơn với vóc dáng người Việt. Yên xe thấp hơn ở mức 810 mm, tay lái được đẩy lên cao hơn 20mm, tạo ra tư thế ngồi thoải mái cho người lái, trong khi trọng lượng nặng chỉ 181 kg cho phép dễ dàng điều khiển.

Xe được trang bị động cơ Testastretta dung tích 821cc cho công suất tối đa 110 mã lực tại vòng tua máy 9.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90 Nm tại tua máy 7.750 vòng/phút. Đi kèm là 3 chế độ lái Urban, Touring và Sport.

Ngoài ra, Hyperstrada còn được trang bị các “đồ chơi” hàng hiệu khác bao gồm hệ thống giảm xóc trước Kayaba đường kính 43 mm, giảm xóc kiểu trụ đơn của hãng Sachs. Cả 2 hệ thống giảm xóc này đều có hành trình hoạt động 130 mm. Bình xăng có dung tích 16 lít, hệ thống chống bó cứng ABS và hệ thống điều chỉnh độ bám được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn.

Mỗi chiếc Ducati Hyperstrada tiêu chuẩn đều được trang bị hộp đựng đồ hai bên hông có dung tích 50 lít, dễ dàng chứa được nón bảo hiểm Full-face, dễ dàng tháo lắp khi di chuyển, hai ổ cắm điện 12V cho nhu cầu sạc điện thoại, lắp hệ thống GPS chính hãng. Ngoài ra khách hàng còn có thể chọn mua thêm hộp đựng đồ chính giữa – kết hợp tựa lung cho người ngồi sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.