Thị Trường, - 29/04/2013 06:32 PM
Chú ngựa chiến bất kham Ducati Hypermotard 2013 đã chính thức được bán ra tại Mỹ như một lời khẳng định đây mới chính là một chiếc siêu motor thực thụ.

Đại lý Ducati Participanting ở Mỹ và Canada đã sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những chiếc Hypermotard 2013 mới nhất. Khách hàng có thể tìm hiểu và thử nghiệm chiếc siêu motor này trước khi mua tại đây.

Tại Mỹ và Canada, Ducati Hypermotard 2013 được chia làm 3 phiên bản gồm Hypermotard, Hypermotard SP và Hyperstarada. Tại thị trường Mỹ, Hypermotard phiên bản cơ sở có giá 11.995 USD, trong khi đó bản thể thao Hypermotard SP sẽ bắt đầu từ 14.695 USD. Mức giá khởi điểm của Hyperstarada là 13.295 USD.

Tất cả các phiên bản của Ducati Hypermotard điều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống Dycati Traction Control ở dạng tiêu chuẩn giúp người lai yên tâm tận hưởng cảm giác lái thú vị. Chiếc xe còn có bộ khung với hệ thống treo đơn phía sau, bộ vành Marchesini…

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.