Thị Trường, - 17/06/2020 10:22 PM
Ngày 15/6 vừa qua, tại Bologna–Italia , Ducati đã cho ra mắt mẫu xe Hypermotard 950 RVE . Điều này gậy rất nhiều bất ngờ ; vì trước đây hãng từng tuyên bố sẽ không phát hành bản thương mại hóa của mẫu concept này.

HyperRVE-cafeautovn-1

Dựa trên một phiên bản concept ra mắt cách đây hơn 1 năm trước tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este , Ducati Hypermotard 950 RVE sở hữu dàn vỏ với mang phong cách Graffiti , và trang bị hạng trung tương tự như các dòng Hyper trước đây.

HyperRVE-cafeautovn-2

Có tên gọi RVE, phiên bản mới này được định vị nằm giữa phiên bản thường với phiên bản SP. Chính vì vậy chiếc xe không có cặp mâm Marchesini 3 cây hay dàn phuộc Ohlins của Hypermotard 950 SP. Tuy nhiên so với bản thường, Hypermotard 950 RVE lại có sẵn hệ thống Quick-shifter 2 chiều. Động cơ L-Twin Testastretta 11° 937cc hoàn toàn không có sự thay đổi, vẫn đạt 112 mã lực.

HyperRVE-cafeautovn-3

Điểm đặc biệt nhất trên Hypermotard 950 RVE đó là thân vỏ được sơn các họa tiết đầy trẻ trung, cá tính . Tổng thể theo phong cách Graffiti với 3 tông màu chính là đen – đỏ – trắng. Sự tương phản giữa màu đen và đỏ thậm chí còn được Ducati áp dụng cho cả bộ mâm của chiếc xe . Với một phần vành có màu đỏ bóng phá cách.

HyperRVE-cafeautovn-4

Hypermotard 950 RVE vẫn trang bị động cơ L-Twin Testastretta 11 độ ; dung tích 937cc làm mát bằng dung dịch và két nhớt ; nhưng đã tăng tỷ lệ nén từ 12.6:1 lên 13.3:1 . Giúp xe mạnh hơn 4 mã lực, công suất đạt 112 mã lực.

HyperRVE-cafeautovn-5

Các hệ thống điện tử đã được Ducati nâng cấp triệt để với Hệ thống ABS Bosch ECO hỗ trợ vào cua; kiểm soát bám đường Ducati Traction Control (DTC) EVO; gói hệ thống an toàn Ducati Safety Pack (DSP); kiểm soát bốc đầu Ducati Wheelie Control (DWC) EVO; hỗ trợ sang số nhanh Ducati Quick Shift (DQS) EVO.

HyperRVE-cafeautovn-6

Tại Ý, Hypermotard 950 RVE được bán ra với giá 13.500 Euro (tương đương 354,4 triệu đồng) ; đắt hơn 750 Euro so với bản thường. Dự kiến khi về Việt Nam sẽ có giá khoảng 480 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.