Tin xe, - 16/10/2018 09:12 PM
Trang Motorcycle mới đây đã bình chọn Ducati Panigale V4 S là chiếc xe máy của năm 2018. Đây là một mẫu xe vô cùng hiện đại, với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như những trang bị đặt nền móng cho công nghệ tương lai.

ducati-panigale-v4-s-2018-duoc-binh-chon-la-chiec-xe-may-cua-nam

Kể từ khi Ducati chuyển từ động cơ L-Twin truyền thống sang động cơ V-4, các kỹ sư đã bắt đầu lên kế hoạch xây dựng một mẫu xe thể thao hàng đầu cho hãng mô tô này. Lấy kinh nghiệm từ giải đua MotoGB, Ducati cho ra đời động cơ V4 Stradale 90 độ dung tích 1.103 cc. Nhờ đó, Panigale V4 S 2018 được xem như là một chiếc xe mô tô đường phố gần giống với xe đua thứ thiệt.

Mẫu xe này với nhiều tinh chỉnh phù hợp với khả năng di chuyển trên đường phố. Khung xe được xử lý và cải thiện để vào cua dễ dàng. Ducati cũng đã bổ sung các thiết bị điện tử hàng đầu như thiết bị chuyển mạch bên trái và màn hình TFT 5 inch, giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển chiếc xe này hơn. Đặc biệt, các tay lái có thể có thể điều chỉnh hệ thống treo của xe.

ducati-panigale-v4-s-2018-duoc-binh-chon-la-chiec-xe-may-cua-nam

Ngoài ra, hệ thống giảm xóc trước trên Ducati Panigale V4 S được trang bị phuộc Ohlins NIX30 43mm kết hợp với hệ thống quản lý thông minh Smart EC 2.0. Cùng với các trang bị cao cấp nhất như bộ la zăng 3 chấu bằng nhôm đúc Marchesini.

Ducati Panigale V4 S cũng được trang bị một loạt các công nghệ hiện đại như kiểm soát độ bám đường DTC, hệ thống cân bằng điện tử DSC, chống bốc đầu DWC EVO, hỗ trợ tăng tốc DPL thế hệ mới, hệ thống kiểm soát độ ổn định chủ độngDSC, hệ thống phanh động cơ EBC và hệ thống phân tích dữ liệu cùng GPS với máy đo góc nghiêng xe và hệ thống kiểm tra áp suất lốp xe.

ducati-panigale-v4-s-2018-duoc-binh-chon-la-chiec-xe-may-cua-nam

Trên đường phố, những điều chỉnh điện tử này giúp người lái có thể thiết lập các khả năng xử lí của mình rất hiệu quả. Từ đó giúp Ducati Panigale V4 S di chuyển trong thành phố dễ dàng hơn.

Với những cập nhật về trang bị cũng như các công nghệ trên, Ducati Panigale V4 S xứng đáng với danh hiệu chiếc xe máy của năm 2018. Tại thị trường Việt Nam, Ducati đã giới thiệu 2 phiên bản Panigale V4 tiêu chuẩn và bản Panigale V4 S, trong đó bản Panigale V4 S có giá lên tới 936 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.