Thị Trường, - 25/03/2014 09:00 PM
Ducati cho biết hãng sẽ giới thiệu chiếc xe máy đầu tiên trên thế giới được trang bị áo khoác có tích hợp túi khí với tên gọi Multistrada1200 D – Air.

Cụ thể, áo khoác túi khí này được trang bị cho người lái và hành khách phía sau đi kèm. Đây là kết quả hợp tác giữa Ducati và công ty hàng đầu về may mặc Dainese. Ducati đã phát triển một bộ cảm biến được đặt bên trong xe. Trong 45 phần nghìn giây sau khi phát hiện tai nạn, bộ phận cảm biến này sẽ phát tín hiệu tới áo khoác túi khí Dainese D - Air đang mặc trên người lái và người ngồi sau, túi khí sẽ được kích hoạt giúp giảm nguy cơ chấn thương từ va chạm.

Cụm tín hiệu trên Multistrada1200 D – Air sẽ phát sáng cho thấy hệ thống kết nối giữa xe và áo khoác đang hoạt động bình thường. Hiện tại, Ducati Multistrada 1200 kết hợp với áo khoác túi khí Dainese D-Air hiện mới chỉ được dành riêng cho thị trường châu Âu. Dự kiến xe sẽ được bán ra từ tháng 5 tới, giá bán hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.