Thị Trường, - 07/11/2018 10:20 PM
Những chiếc naked bike Monster là một trong những mẫu mô tô được khách hàng ưa chuộng nhất và mang đến thành công cho Ducati trong phân khúc xe hạng trung. Tiếp nối con đường phát triển đó, hãng xe này đã mang đến Triển lãm EICMA 2018 mẫu xe Monster 821 Stealth với hàng loạt cải tiến.

ducati-monster-821-stealth-lot-xac-voi-mau-den-me-hoac

Về thiết kế tổng thể, Ducati Monster 821 Stealth không có sự thay đổi lớn so với chiếc Monster 821 cơ bản. Mẫu xe này có trọng lượng 180,5 kg , chiều dài cơ sở đạt 1480 mm. Chiều cao chỗ ngồi khoảng 785 mm. Ducati Monster 821 Stealth được trang bị một bình xăng có dung tích 16,5 lít.

ducati-monster-821-stealth-lot-xac-voi-mau-den-me-hoac

Khác biệt lớn nhất của mẫu xe này đó là màu sơn đen mờ đặc trưng, đi cùng với các đường trang trí màu đỏ, xám nổi bật trên thân và mâm xe. Mặt nạ chắn gió trên đèn pha được bổ sung thêm mang đến sự mạnh mẽ cho mẫu xe này.

Ducati đã trang bị cho Monster 821 Stealth hàng loạt trang bị cao cấp, tối tân nhất như cặp phuộc trước  43 mm mới của hãng Kayaba. Thiết kế này còn kèm theo sự đặc biệt đó là khả năng điều chỉnh độ nén, nảy và tải trọng của xe.

ducati-monster-821-stealth-lot-xac-voi-mau-den-me-hoac

Ngoài ra, nhằm tăng hiệu năng vận hành, hãng xe này cũng đã cập nhật thêm hệ thống chuyển số nhanh 2 chiều lên/xuống đã được Ducati trang bị sẵn. Những thay đổi này trên Monster 821 Stealth giúp người điều khiển có thể kiểm soát chiếc xe tốt hơn và vận hành theo cách của mình mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì.

ducati-monster-821-stealth-lot-xac-voi-mau-den-me-hoac

Về sức mạnh vận hành, Ducati Monster 821 Stealth không có nhiều thay đổi đáng kể nào. Mẫu xe này vẫn được trang bị khối động cơ L-Twin Testastretta, 4 van trên mỗi xy lanh, kết hợp với hộp số 6 cấp. Thiết kế này giúp chiếc xe sản sinh công suất 109 mã lực tại 9.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại đạt 86 Nm tại 7.750 vòng/phút.

ducati-monster-821-stealth-lot-xac-voi-mau-den-me-hoac

Trang bị an toàn trên mẫu xe này bao gồm hệ thống phanh được giữ nguyên, với cặp heo trước Brembo M4 32, heo sau Brembo P2 34 và kèm ABS biến thiên theo cua. Các hệ thống điện tử khác gồm điều khiển lực kéo và bảng đồng hồ điện tử. Đặc biệt, mẫu xe này kiên cố hơn với việc sử dụng bộ khung thép dạng trellis.

Theo thông tin tiết lộ từ nhà sản xuất, nhiều khả năng Monster 821 Stealth cũng sẽ là phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng Monster 821. Lý do mà hãng xe này đưa ra đó là mẫu xe này không đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới nhất (dự đoán sẽ có hiệu lực từ năm 2020) và hầu hết các mẫu xe khác thuộc dòng xe hạng trung này đã chuyển sang sử dụng động cơ L-Twin 937cc mới.

ducati-monster-821-stealth-lot-xac-voi-mau-den-me-hoac

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.