Thị Trường, - 08/04/2014 03:33 PM
Tất cả các đại lý Ducati tại Vương quốc Anh và Ireland sẽ đồng loạt mở cửa và giới thiệu các mẫu sản phẩm mới của hãng để hưởng ứng ngày Ducati Demo Day 12/4.

Đến với các đại lý ngày Ducati Demo Day, khách hàng sẽ là những người đầu tiên được tận mắt xem Ducati Diavel thế hệ mới với nhiều nâng cấp ở động cơ Testastretta nghiêng 11 ° DS, hệ thống ống xả, đèn pha LED, phanh ABS, hệ thống Ducati Traction Control và thêm chế độ Ducati Riding,…

Ducati Diavel thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt vào ngày Demo cuối tuần này

Ngoài thế hệ Diavel mới, khách hàng còn được thưởng thức trọn vẹn các mẫu xe mới khác như: 899 Panigale, Monster 796, Monster 1200 S hay Multistrada 1200 S Granturismo,…. Ngoài ra khách hàng cũng có thể mang xe đến bảo dưỡng miễn phí tại các đại lý này. Đặc biệt, Ducati còn tổ chức chương trình lái thử đồng loạt tại các showroom đối với tất cả các mẫu xe mới kể trên dành khách hàng đặt lịch test xe trước.

Khách hàng có thể tham gia đặt lịch test xe mới tại các đại lý

Ducati Demo Days được xem là sự kiện khởi động cho tuần lễ World Ducati Week 2014 thu hút hơn 65.000 tín đồ Ducati trên toàn thế giới tham gia tại sân đua Misano diễn ra giữa tháng 7 tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.