Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 19/10/2023 04:00 PM
Không phải là phiên bản cũ mà những chiếc Mitsubishi Triton phiên bản số sàn đang được các đại lý rao bán với mức giá trên dưới 550 triệu đồn.

Vài ngày qua, nhiều tư vấn bán hàng của các đại lý Mitsubishi đang chào bán những chiếc Triton phiên bản số sàn với mức giá trung bình khoảng 550 triệu đồng. Đây đều là những mẫu xe được sản xuất trong năm 2023 và đều được nhập khẩu từ Thái Lan.

dong-xe-ban-tai-duoc-giam-gia-manh-kho-danh-cho-dai-da-so-nguoi-dung-gia-tu-550-trieu-dong

Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng có mức giá trên, một số nơi chào bán từ 540 triệu đồng nhưng số khác có mức rao lên tới 595 triệu đồng. Mitsubishi Triton MT 4x4 là mẫu xe được nhập theo đơn hàng chứ ít khi nhập sẵn về.

Với mức giá trung bình 550 triệu đồng thì Mitsubishi Triton MT 4x4 đã trở thành mẫu bán tải rẻ nhất thị trường Việt Nam. Mức giá này thấp hơn cả chiếc Mazda BT-50 bảng tiêu chuẩn có giá 584 triệu đồng hay Isuzu D Max MT có giá 630 triệu đồng.

dong-xe-ban-tai-duoc-giam-gia-manh-kho-danh-cho-dai-da-so-nguoi-dung-gia-tu-550-trieu-dong

So với các đối thủ trong phân khúc, dù có mức giá rẻ nhất nhưng ngoại hình của Mitsubishi Triton MT 4x4 cũng có phần chỉnh chu với đèn pha bi xenon có điều chỉnh độ cao, đèn định vị ban ngày, đèn sương mù, gương hậu chỉnh điện, gạt mưa tự động, mâm 17 inch,….

Tương tự các mẫu xe bán tải tiêu chuẩn khác thì nội thất của Triton MT 4x4 chỉ có ghế nỉ chỉnh tay, vô lăng còn nhiều nút chờ, không có màn hình giải trí kích thước lớn,… những vẫn có điều hòa tự động và cổng sạc USB ở hàng ghế sau cùng những trang bị an toàn cơ bản.

dong-xe-ban-tai-duoc-giam-gia-manh-kho-danh-cho-dai-da-so-nguoi-dung-gia-tu-550-trieu-dong

Xe vẫn sử dụng động cơ Mivec 2.4L cho mức công suất 181 mã lực, 430 Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp cùng hệ dẫn động 2 cầu 4WD với 3 chế độ gài cầu và khóa vi sai cầu sau. Phiên bản MT này thực chất dành cho tệp khách mua để phục vụ công việc hơn là phục vụ các nhu cầu cá nhân hay gia đình bởi thiếu đi quá nhiều các tiện nghi cơ bản.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.