Phiên bản mới của xe được Yamaha trang bị động cơ mạnh mẽ nhất và các trang bị trên Tmax Tech Max cũng thuộc hàng cao cấp nhất hiện nay.

TMAX Tech MAX được thiết kế cho nhu cầu di chuyển đường trường của người sử dụng, đi kèm với một thân xe nhỏ gọn hoàn toàn mới với yên xe và bàn để chân dài hơn mang lại cảm giác lái thoải mái hơn.  

Tmax-Cafeauto-1

Với các trang bị hiện đại như chỗ ngồi và tay nắm có sưởi ấm, kính chắn gió có thể điều khiển bằng điện, đồng hồ TFT toàn phần hiển thị màu có tích hợp chức năng kết nối với smartphone để nhận thông báo, trả lời cuộc gọi, phát nhạc, tích hợp định vị GPS của Garmin để hỗ trợ điều hướng thông minh hơn cho người sử dụng...

Xe cũng có chìa khóa thông minh cao cấp, hoạt động không cần chìa khóa.

Tmax-Cafeauto-2

TMAX Tech Max được trang bị lốp Bridgestone Battlax SC2 cao cấp với kích thước trước sau lần lượt là 120/70R15M/C56H và 160/60R15M/C67H.

Xe cũng được trang bị phanh đĩa thủy lực kép cho bánh trước, phanh đĩa đơn cho bánh sau và đều được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn.

Tmax-Cafeauto-3

Xe có bề ngoài khá hầm hố với kích thước tổng thể là 2195 x 800 x 1555, chiều cao yên 800mm và chiều dài cơ sở là 1575mm.

Yên xe thiết kế với chất liệu cao cấp và phân cấp với ghế hành khách mang tới sự thoải mái cho cả hai người trên xe.

Tmax-Cafeauto-4

Xe có khối lượng ướt là 220kg, trong đó bình xăng có dung tích 15 lít và với mức tiêu thụ nhiên liệu 4,8 lít/100km thì với đầy bình xăng xe có thể đi tối đa quãng đường hơn 300km.

Tmax-Cafeauto-5

Về sức mạnh, TMAX Tech Max được trang bị khối động cơ 2 xy lanh loại DOHC với tổng dung tích là 560cc, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất tối đa lên tới 35kW tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 55,7 Nm tại 5250 vòng/phút.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị các hệ thống hiện đại khác bao gồm hệ thống kiểm soát bướm ga YCC-T, cảm biến vị trí tăng tốc mới,...cùng với nhiều chế độ lái khác nhau giúp người dùng tùy chỉnh theo hành trình và tình huống.

Tmax-Cafeauto-6

TMAX Tech MAX vừa được Yamaha tung ra tại thị trường Thái Lan với giá bán 569.000 Baht - 379 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Do đó, nếu nhập về Việt Nam giá bán của mẫu xe này sẽ trong khoảng 500 triệu đồng.

Mẫu tay ga này hiện không được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên người sử dụng muốn mua chỉ có thể thông qua các đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Tmax-Cafeauto-7

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.