Thị Trường, - 26/05/2018 06:41 PM
Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được nhập khẩu từ Indonesia, theo một số thông tin, xe sẽ có 3 phiên bản và có có giá khoảng trên 600 triệu đồng, đây là một xe được cạnh trang trực tiếp với mẫu xe Toyota Innova rất thành công tại thị trường Việt Nam.

Xpander có nét thiết kế chịu ảnh hưởng từ mẫu xe XM Concept của hãng Mitsubishi được giới thiệu tại triển lãm ôtô VMS 2017 vừa qua. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm) và khoảng sáng gầm xe là 205 (mm), trong khi đối thủ Innova chỉ dừng lại ở mức 178 (mm).

Về thiết kế, xe vẫn sử dụng ngôn ngữ Dynamic Shield quen thuộc trên các dòng xe của Mitsubishi thời gian gần đây, tuy nhiên trên Xpander có nhiều chi tiết được thiết kế khá tương lai. Điển hình ở phần đầu xe, cụm đèn pha LED được đặt trong nhiều bi cầu thủy tinh xếp dọc, nối liền với các thanh mạ chrome, ngoài ra nhờ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, đã giúp Xpander có chỉ số cản gió thấp nhất trong phân khúc.

Ở thân và đuôi xe, có các đường gân dập nổi cùng với bộ la-zăng xe có kích thước 15 inch trên phiên bản tiêu chuẩn và 16 inch trên phiên bản cao cấp. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED hình chữ ‘’L’’  cùng phần ốp cản sau sơn màu bạc, giúp chiếc xe trở nên khỏe khoắn hơn.

Về nội thất, xe được trang bị các ghế ngồi bọc da hoặc bọc nỉ (tùy từng phiên bản) với tông màu kem, điều hòa chỉnh cơ cùng vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím chức năng và nút bấm khởi động. Ngoài ra trên phiên bản cao cấp, xe còn được trang bị màn hình cảm ứng tích hợp kết nối FM/AUX/Bluetooth và camera lùi.

Về trang bị an toàn, xe được trang bị 2 túi khí cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC là những trang bị tiêu chuẩn.

Xpander được trang bị động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van, sản sinh 102 mã lực từ 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút, sức mạnh này được truyền xuống cầu trước thông qua hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.