Thị Trường, - 24/11/2014 09:02 PM
Không lâu sau khi Toyota ra mắt Corolla Altis thế hệ mới, “đồng hương” Honda cũng nhanh chóng đáp trả bằng việc đưa Civic mới về Việt Nam, giúp phân khúc sedan hạng C thêm sôi động.

Như đã biết, tại triển lãm Viet Nam Motor Show 2014, Honda đã ra mắt cặp đôi CR-V và Civic phiên bản 2015. Tuy nhiên, đến hôm nay (24/11), Civic 2015 mới chính thức có mặt tại các đại lý Honda trên toàn quốc.

Về cơ bản, thiết kế tổng thể của Civic phiên bản mới vẫn giữ những đường nét quen thuộc. Mẫu sedan tầm trung của Honda đã được làm mới ở đầu xe với lưới tản nhiệt từ dạng 3 nan sang dạng lưới tổ ong sơn đen, viền dưới là thanh chrome. Hốc gió mở rộng với nẹp trang trí chrome.

Những đặc trưng của Civic vẫn được duy trì như thiết kế đèn trước hiện đại, cụm đèn sương mù mạ crôm hình elip nằm trong các hốc hình bình hành, nan gió hình thang kết hợp với cản trước góc cạnh và nhô hẳn về phía trước. Đuôi xe hình bán nguyệt với cụm đèn hậu thiết kế 3D, đèn pha vuốt dài.

Nội thất Civic mới được nâng cấp nhằm tăng tiện tích và sự hữu dụng. Phiên bản 2.0 được trang bị hệ thống âm thanh 6 loa, điều chỉnh thông qua màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối Bluetooth, cổng HDMI, iPod, radio hay USB.

Ngoài ra còn có thêm hệ thống định vị dẫn đường Sygic, chế độ thoại rãnh tay (HFT) tích hợp trên vô lăng, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist. Các trang bị an toàn trên Civic 2015 như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng VSA cùng camera lùi có 3 góc quay bao quát (bản 2.0).

Honda đưa ra mức giá cho Civic mới là từ 780 triệu cho bản 1.8 AT và 869 triệu cho bản 2.0 AT (đã bao gồm VAT). Xe đi kèm 4 màu sơn gồm đen, xám, bạc, trắng. Giống như các mẫu xe khác, Civic phiên bản mới sẽ được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km.

Tại thị trường Việt Nam, kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 9 vào tháng 8/2012, đã có gần 1.800 chiếc Civic được giao đến tay khách hàng, nâng tổng số xe Civic bán ra kể từ ngày đầu tiên được đưa ra thị trường là gần 20.000 xe (tính đến hết tháng 10/2014). Civic được coi là một trong những lựa chọn cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung.

Hình ảnh về Honda Civic 2015.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.