Thị Trường, - 21/06/2017 04:51 PM
Sau thành công của Jaguar F-Pace, hãng xe Anh Quốc sẽ tiếp tục tung ra thị trường phiên bản SUV của dòng xe này với tên gọi Jaguar E-Pace.

Dự kiến ​​sẽ bắt đầu bán ra tại thị trường Mỹ vào đầu năm tới, Jaguar E-Pace hứa hẹn là một mẫu SUV nhỏ gọn đậm chất thể thao ở ngoại hình và mạnh mẽ, linh hoạt ở khả năng vận hành.

doi-thu-audi-q3-jaguar-e-pace-chot-gia-tu-38-600-usd

Những hình ảnh của Jaguar E-Pace được công bố cho thấy, mẫu xe mới này chịu nhiều ảnh hưởng về mặt thiết kế từ đàn anh F-Type. Một số chi tiết mới như các khe hút gió, trần xe bằng kính và cánh gió đuôi.

Thông số kỹ thuật chi tiết của Jaguar E-Pace hiện chưa được nhà sản xuất công bố, nhưng dự kiến sẽ có đông cơ xăng và diesel tăng áp, đi kèm hệ dẫn động tất cả các bánh xe, hộp số là loại sàn 6 cấp, tự động 8 cấp hoặc 9 cấp.

doi-thu-audi-q3-jaguar-e-pace-chot-gia-tu-38-600-usd

Theo kế hoạch, Jaguar E-Pace chính thức được giới thiệu vào ngày 13/7 tới tại Mỹ với giá bán  38.600 USD, rẻ hơn 3.465 USD so với F-Pace. E-Pace sẽ là đối thủ cạnh tranh của Audi Q3, BMW X1 và Mercedes-Benz GLA.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.