Thị Trường, - 28/07/2014 10:36 PM
Với sức mạnh lên đến 707 mã lực và mô-men xoắn cực đại 881 Nm được tạo ra từ khối động cơ 6.2 lít, V8 tăng áp, Dodge kỳ vọng mẫu xe cơ bắp Challenger SRT Hellcat sẽ trở thành chiếc sedan mạnh mẽ nhất thế giới.

Dodge vừa tiết lộ, hãng này sẽ đưa thêm tùy chọn động cơ 6.2 lít, V8 tăng áp, mạnh 707 mã lực lên chiếc Charger SRT Hellcat 2015. Khi chính thức đi vào sản xuất, mẫu xe cơ bắp Mỹ này sẽ phá vỡ danh hiệu chiếc sedan mạnh mẽ nhất thế giới đang thuộc sở hữu của Mercedes-Benz S65 AMG với sức mạnh 621 mã lực.

Ngoài ra, Charger SRT Hellcat sẽ được trang bị hộp số tự động 8 cấp Torque Flight thay cho hộp số tay 6 cấp ở thế hệ cũ. Điều này sẽ gây chút tiếc nuối cho những tín đồ tốc độ muốn trãi nghiệm cảm giác làm chủ chiếc xe với hộp số sàn truyền thống thay vì sự nhàn nhã khi lái xe số tự động.

Trước đó, ngay trước thềm triển lãm New York Motor Show 2014, Chrysler đã công bố hình ảnh cũng như thông tin về mẫu xe cơ bắp Dodge Charger 2015 với thiết kế hoàn toàn mới. Dodge Charger 2015 có phần đầu xe tương tự người anh em Dart mới. Lưới tản nhiệt hẹp được sơn đen làm nổi bật cụm đèn pha rộng với viền Led đẹp mắt. Nắp ca-pô của xe được vuốt dọc nhằm tăng tính khí động học cho xe.

Về nội thất, Dodge Charger 2015 được trang bị hệ thống thông tin giải trí Uconnect với màn hình 8,4 inch và tính năng định vị tùy chọn, riêng dòng SE khách hàng sẽ phải bỏ thêm tiền cho hệ thống này. Các chi tiết ở nội thất đều được bao phủ chất liệu da với nhiều tùy chọn phối màu khác nhau. Những tính năng hỗ trợ an toàn bao gồm cảnh báo chuyển làn đường và va chạm sớm cùng hệ thống điều khiển hành trình.

Hiện giá bán cũng như các thông số chi tiết của Dodge Charger SRT Hellcat vẫn chưa được tiết lộ.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.