Dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022 nhưng doanh số của Toyota Veloz tăng mạnh khi ra mắt chưa được một tháng khiến cho những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Xpander phiên bản facelift đã lộ diện tại Việt Nam.

Thực chất đây chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với những thay đổi không đáng kể trong thiết kế, bổ sung thêm trang bị trải nghiệm. Mới đây những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này bị đăng tải trên các hội nhóm kỳ vòng ngày ra mắt không còn xa.

doanh-so-toyota-veloz-tang-manh-mitsubishi-xpander-2022-voi-vang-cap-ben-viet-nam

Trước đó, phiên bản mới này đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Theo một số thông tin cũng như hình ảnh lộ diện có thể nhận định Mitsubishi Xpander sẽ có các trang bị tương tự như tại Indonesia với kiểu đèn pha Led có thiết kế mới, viền lưới tản nhiệt, chụp gương, viền kính đều được mạ crôm, mâm xe và đèn hậu có thiết kế mới. Phiên bản 2022 vẫn giữ nguyên kích thước tổng thể.

doanh-so-toyota-veloz-tang-manh-mitsubishi-xpander-2022-voi-vang-cap-ben-viet-nam

Bên trong nội thất xe cũng có một vài thay đổi nhỏ nhưng đem lại nhiền phản hồi tốt như màn hình trung tâm 8 inch dạng nổi hỗ trợ Apple CarPlay, vô lăng thiết kế mới, điều hòa tự động, bảng táp lô có phần vuông vức hơn đáng chú ý là phanh tay cơ học được chuyển sang dạng phanh điện tử hỗ trợ giữ phanh tự động. Đây cũng là option đáng giá nhất của bảng nâng cấp này.

doanh-so-toyota-veloz-tang-manh-mitsubishi-xpander-2022-voi-vang-cap-ben-viet-nam

Về vận hành vẫn chưa rõ Mitsubishi Xpander sẽ sử dụng hộp số CVT như thị trường Indonesia hay tiếp tục loại 4 cấp như trước đây. Cũng trong lần lộ diện này có thể thấy được bản nâng cấp mới của Xpander Cross tuy có ít sự thay đổi hơn nhưng vẫn được trang bị phanh tay điện tử như Xpander thông thường.

doanh-so-toyota-veloz-tang-manh-mitsubishi-xpander-2022-voi-vang-cap-ben-viet-nam

Mitsubishi Xpander từng là hiện tượng khi đạt doanh số cao bất ngờ khi vừa ra mắt đồng thời là cái tên tiên phong trong phân khúc MPV cỡ nhỏ và thường xuyên có mặt trong top 10 doanh số bán chạy của tháng. Nhưng với sự xuất hiện của Toyota Veloz Cross với doanh số hơn 600 xe trong khi mới ra mắt chưa được 3 tuần đã khiến cho Xpander phải có những động thái mới nhằm giữ sức cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.