Cụ thể, từ đầu năm đến nay, Porsche đã giao tổng cộng 71.478 xe cho khách hàng của mình trên toàn thế giới, tăng 6,3 % so với cùng kỳ năm ngoái. Các mẫu xe góp phần tạo nên doanh số ấn tượng cho Porsche là Cayenne và Panamera.
Châu Âu vươn lên thành thị trường chính của Porsche
Những thị trường lớn đóng góp vào mức tăng trưởng này chính là châu Âu với 23.701 xe được bán ra, tăng 10,3% so với con số 21.494 xe của năm 2013. Đứng thứ 2 là Trung Quốc với mức tăng 9,5% khi có đến 16.465 xe được bán ra. Tiếp đến là Hoa Kỳ tăng gần 7%. Ở những nơi khác, doanh số bán hàng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông tăng 3,2%. Trong khi đó, ngay tại quê hương của Porsche là Đức con số tăng là 4,8%.
Những con số trên vẫn chưa tính đến doanh số của mẫu SUV ăn khách Macan hiện chỉ mới bán tại Đức. Đến cuối năm nay, Porsche hy vọng rằng khi Macan được bán rộng rãi sẽ giúp tốc độ tăng trưởng còn mạnh mẽ hơn nữa.
Phiên bản đặc biệt của Porsche 911 Sport Classis 2023 lặng lẽ có mặt tại Việt Nam và đã có biển kiểm soát.
Sau khi chia tay hai mẫu xe sang Audi A8 L và Ferrari F8 Tributo, thì mới đây siêu phẩm Porsche 911 GT3 cũng vừa rời khỏi gara nhà tay chơi Cường đô la để tìm chủ nhân mới.
Grecale là mẫu SUV hoàn toàn của thương hiệu cây đinh ba Ý vừa được trình làng tại thị trường Việt Nam sau khi ra thị trường toàn cầu vào tháng 3 năm ngoái.
Porsche Việt Nam đã bất ngờ âm thầm điều chỉnh tăng giá bán của mẫu xe thể thao 911 Turbo lên thêm 710 triệu đồng và đây là lần thứ hai trong năm.
Tay chơi siêu xe nổi tiếng Cường đô la vừa đưa ra những bình luận có tính giải trí khi cho rằng mẫu xe thể thao Porsche 911 Sport Classic 2023 không có cửa gạ đua với Honda Civic Type R, dù chưa được cầm lái.