Trong năm tháng đầu năm nay, Mazda đã bán được 61.160 xe, tăng 6.9% so với cùng kỳ năm 2012. Mazda6 và CX-5 là 2 dòng xe đóng gọp quan trọng và sự gia tăng trưởng doanh số của Mazda. Đức là thị trường tiêu thụ số lượng xe Mazda lớn nhất tại châu Âu. Doanh số của Mazda6 đã tăng 63.0% và CX-5 và tăng 118% so với cùng kỳ năm trước tại Đức.
"Thị trường ô tô châu Âu đang hết sức khó khăn, chính vì vậy kết quả mà chúng tôi đạt được là rất đắng khích lệ.” Ông Phil J. Waring, Giám đốc điều hành, Mazda Motor châu Âu cho biết.
Trong tháng 6/2023, phân khúc sedan có phần tươi sáng hơn nhờ sự tăng trưởng của nhiều dòng xe, trong đó Mazda 3 vẫn đứng đầu phân khúc với gần 600 xe bán ra. Đáng chú ý Hyundai Elantra lần hiếm hoi vượt mặt Kia K3 trong phân khúc.
Honda CR-V và Mazda CX-5 là hai mẫu xe đang có độ “hot” nhất trong phân cùng phân khúc, luôn đứng trong top đầu xe bán chạy, lại cùng đến từ Nhật Bản.
Thaco vừa chính thức giới thiệu New Mazda CX-5 với một số thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense, đáng chú ý không còn phiên bản 2.5L với hiệu suất mạnh hơn.
Với các ưu đãi mạnh thì những chiếc Mazda CX-5 còn lại trong kho đã nhanh chóng được bán ra và hiện theo các nguồn tin thì số lượng tồn không còn nhiều để chuẩn bị đón phiên bản mới.
Trong tháng 5/2023, phân khúc sedan hạng C có phần ảm đạm khi hàng loạt mẫu xe có doanh số giảm dù có rất nhiều chương trình trợ giá. Như thường lệ Mazda 3 vẫn đứng đầu phân khúc và cũng là mẫu xe duy nhất có tăng trưởng dương.