Thị Trường, - 16/12/2021 09:30 AM
Aston Martin DBX độ DMC là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai thích SUV và đam mê tốc độ.

Aston Martin DBX độ DMC không quá hầm hố với một vài thay đổi nhỏ

Tháng trước, Aston Martin đã ra mắt mẫu DBX với động cơ V6. Tuy nhiên, một số bức ảnh chụp được cho thấy có thể hãng xe Anh quốc đang thử nghiệm mẫu SUV sử dụng động cơ V12 cho công suất mạnh mẽ hơn nhằm cạnh tranh với Lamborghini Urus.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-1

Trong lúc chờ Aston Martin DBX phiên bản V12 ra mắt, DMC mới đây đã trình làng gói độ cho mẫu siêu SUV này với tên gọi Aston Martin DBX Fuerte. Mặc dù không quá nổi tiếng trong việc nâng cấp những mẫu xe của Aston Martin nhưng DMC cũng từng chế tạo gói độ dành cho mẫu DBS.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-2

Thay vì thiết kế một bộ widebody, DMC đã thực hiện cách tiếp cận tinh tế hơn để giữ lại thiết kế đặc trưng trên Aston Martin DBX. Phần đầu xe không thay đổi nhiều khi được gắn thêm miếng ốp nằm ở hai bên hông của cản trước nhằm cải thiện tính khí động học cho xe.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-3 aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-4

Phần đuôi xe trở nên hầm hố hơn nhờ được thay thế bộ khuếch tán mới với nhiều cánh chia gió làm từ chất liệu carbon. Ngoài ra, DMC còn trang bị thêm cánh gió trên nắp cốp và cánh lướt gió trên nóc xe nhằm tăng lực ép xuống đuôi xe khi vận hành ở tốc độ cao. Tất cả các chi tiết đều bằng sợi carbon, khách hàng có thể chọn hoàn thiện bề mặt nhám hoặc bóng.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-5 aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-6

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-7 aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-8

Bộ mâm 22 inch đa chấu của Aston Martin DBX cũng được hãng độ Đức nâng cấp lên bộ la-zăng mới kích thước 24 inch sơn đen tăng vẻ mạnh mẽ hơn cho chiếc xe. Hệ thống ống xả mới giúp âm thanh vốn dữ dằn nay trở nên đanh thép hơn.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-9 aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-10

Aston Martin DBX có giá bán chính hãng hơn 16 tỷ đồng

Bằng cách lắp đặt bộ nạp turbo lớn hơn cùng hệ thống ống xả thể thao, DMC đã nâng công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại của Aston Martin DBX lên 796 mã lực và 1.000 Nm. Trong khi đó, động cơ V8 4.0L nguyên bản của DBX có công suất 542 mã lực cùng mô-men xoắn 700 Nm.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-11 aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-12

Nhờ sức mạnh được nâng đáng kể, mẫu siêu SUV Anh quốc có thể bứt tốc từ 0-96 km/h trong 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 326 km/h. So với Lamborghini Urus, khả năng tăng tốc vẫn chưa bằng khi “siêu bò” này chỉ tốn 3,6 giây để đạt từ 0-100 km/h. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của Lamborghini Urus dừng lại ở mức 305 km/h.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-13 aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-14

Tại Việt Nam, Aston Martin DBX có giá bán hơn 16 tỷ đồng và chủ yếu được nhập qua đại lý chính hãng. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hai chiếc cập bến Việt Nam với hai màu đỏ mận và trắng sữa. Trong thời gian tới, sẽ có thêm một số chiếc DBX được đưa về nước mang màu sơn độc lạ hơn.

aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-15 aston-martin-dbx-do-dmc-cafeautovn-16

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.