Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 04/10/2023 10:24 AM
Vừa ra mắt người dùng Việt chưa được một tháng nhưng mẫu SUV cỡ B đã được nhiều đại lý giảm giá tặng kèm phụ kiện với tổng giá trị gần 50 triệu đồng.

Trong bối cảnh thị trường còn nhiều khó khăn do các tác động của thị trường, để thu hút sự chú ý của người dùng nhiều hãng đã tận dụng các ưu đãi để kích cầu doanh số. Thậm chí nhiều hãng sẵn sàng hỗ trợ 50% phí trước bạ cho những sản phẩm chưa ra mắt.

dinh-gia-cao-hon-cac-doi-thu-toyota-yaris-cross-vua-ra-mat-da-voi-giam-hon-100-trieu-dong

Toyota Yaris Cross cũng không ngoại lệ và cũng có thể là lần hiếm hoi hãng triển khai ưu đãi tặng 50% lệ phí trước bạ trước khi tung ra thị trường. Tuy nhiên vẫn chưa có sức hút như mong đợi mà mới đây nhiều đại lý đã có thêm gói ưu đãi song song có trị giá khoảng 15 - 20 triệu đồng tiền mặt, đồng thời tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 15 triệu đồng cho khách mua xe.

Nếu cộng gộp ưu đãi từ hãng và đại lý thì người dùng có thể tiết kiệm được trên dưới 50 triệu đồng, tuy nhiên mức giảm này sẽ có sự chênh lệch tùy theo chính sách nơi bán hàng. Trước đó Toyota Yaris Cross khi ra mắt thị trường có mức giá 730 triệu đồng cho bản tiêu chuẩn và 838 triệu đồng cho bản hybrid.

Sau các ưu đãi thì giá của Toyota Yaris Cross sẽ về mức trung bình từ 630 triệu đến 738 triệu đồng, mức giá này được xem là dễ chịu hơn và không có sự chênh lệch quá nhiều so với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Peugeot 2008 hay VinFast VF 6 vừa được ra mắt gần đây.

dinh-gia-cao-hon-cac-doi-thu-toyota-yaris-cross-vua-ra-mat-da-voi-giam-hon-100-trieu-dong

Toyota Yaris Cross là mẫu xe mang đến khá nhiều bất ngờ, bởi trước đây các mẫu xe Toyota khi ra mắt thường kèm theo một khoảng tiền phụ kiện thì mới có thể nhận xe sớm. Nhưng trong bối cảnh thị trường hiện nay hãng và đại lý buộc phải có các động thái tích cực thì mới dễ dàng kích cầu doanh số, đặc biệt đây là xe nhập khẩu nên không được hưởng hỗ trợ 50% phí trước bạ từ Nhà nước.

Không chỉ Toyota Yaris Cross giảm giá mà hàng loạt các tên trong phân khúc SUV cỡ B cũng đang có các chính sách về giá nhưng đa số đều giảm trung bình 30 đến 35 triệu đồng hoặc 50% phí trước bạ kết hợp với ưu đãi từ Nhà nước, với xe tồn kho hay có số Vin 2022 sẽ có mức giảm mạnh hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.