Thị Trường, - 18/12/2018 12:33 AM
Cách đây ít lâu, thương hiệu xe hơi đến từ Đức đã ra mắt thế hệ kế tiếp của dòng xe thể thao thành công nhất thế giới – Porsche 911 với một số cải tiến cả về thiết kế cũng như phần cứng.

dieu-thu-vi-ve-porsche-911-the-he-moi

Nếu xét về tổng thể thì Porsche 911 thế hệ 992 gần như không thay đổi so với người tiền nhiệm của mình. Ngoài một số thành phần của bodykit được thiết kế lại cùng các công nghệ tiên tiến được tích hợp, công suất động cơ của mẫu xe này cũng đã tăng lên đôi chút. Và với nguồn sức mạnh lớn hơn, 911 thế hệ mới có thể đạt tới vận tốc tối đa cao hơn. Tất nhiên, điều căn bản nhất vẫn được giữ nguyên, đó là công thức làm nên thành công của dòng sản phẩm danh tiếng nói trên.

dieu-thu-vi-ve-porsche-911-the-he-moi

Có một chi tiết thú vị về Porsche 911 2020 mà không mấy người chú ý đến. Không giống như tuyệt đại đa số những chiếc xe khác, mẫu sportscar của Porsche sẽ đạt vận tốc cực đại ở cấp số 6 thay vì ở các cấp số cuối cùng (7 hoặc 8 tùy theo hộp số được lựa chọn). Thông tin này đã được hé lộ trong một chuyến thăm tới nhà máy Porsche của tạp chí xe hơi Top Gear. Được biết, ở thế hệ này, 911 có thể chạm tới ngưỡng 306 hoặc 308km/h, tùy theo phiên bản.

dieu-thu-vi-ve-porsche-911-the-he-moi

Tuy là một chi tiết khá bất ngờ nhưng thực chất đây không phải đặc điểm lần đầu tiên xuất hiện trên Porsche 911. Bởi theo tuyên bố của nhà sản xuất, những chiếc 911 Carrera và Turbo của thế hệ 991 cũng luôn đạt đến tốc độ tối đa ở số 6 thay vì ở số 7, bất kể là hộp số sàn hay PDK.

dieu-thu-vi-ve-porsche-911-the-he-moi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.