Thị Trường, - 27/10/2015 04:47 PM
Chàng diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc – Sung Kang từng nổi danh trong series phim “Fast & Furious” với vai Han. Ngoài đời, tình yêu dành cho những chiếc xế hộp vẫn được anh tái hiện trong dự án Z Dream, điển hình là mẫu Nissan 240Z độ.

Đa số những ai xem qua các tập phim của “Fast & Furious” đều biết đến Paul Walker – nam tài tử có đam mê với xe cộ, nhưng có lẽ ít ai biết đến hình ảnh của anh chàng gốc Á với mái tóc dài lãng tử Sung Kang cũng có tình yêu xe mãnh liệt không kém nam diễn viên xấu số Paul Walker.

Trong một dự án mới nhất của mình có tên là “Z Dream”, Sung Kang đã cùng các chuyên gia và cũng là bạn bè của anh trong một đội chuyên độ xe bắt tay quá trình “lên đời” cho chiếc Nissan 240Z, mẫu xe nổi tiếng của hãng xe Nhật Bản xuất khẩu sang thị trường Mỹ vào thập niên 70 của thế kỷ trước.

Nissan 240Z chủ yếu sử dụng cách chế tác dựa trên phần khung đã có sẵn, độ thêm với bộ kit Rocket Bunny cùng các hệ thống hỗ trợ khác làm cho chiếc xe “bốc” hơn mà vẫn không mất đi nguyên bản của nó. Sau khi hoàn thành thì chiếc xe sẽ có tên là FuguZ, đồng thời được cho ra mắt vào tháng tới tại SEMA show ở Las Vegas, Nevada. 

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.