Thị Trường, - 02/12/2018 03:16 PM
Vinfast chính thức công bố giá bán của ba mẫu xe Fadil, Lux A2, Lux SA 2.0 tại HCM là tin nóng được quan tâm trong tuần vừa qua.

Chi tiết Vinfast Fadil có giá lăn bánh 440 triệu tại Việt Nam

Mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil với giá 336 triệu đồng (chưa VAT) vừa chính thức mở bán tại TP.HCM, giá bán này được ưu đãi theo chính sách "3 Không". Theo đó, giá lăn bánh tạm tính của Fadil sẽ rơi vào khoảng 440 triệu đồng.

Phát triển trên nền tảng của xe Opel Karl Rocks (phiên bản cao cấp nhất của Opel Karl) và sở hữu hộp số vô cấp CVT thường gặp ở những dòng xe thuộc phân khúc B cùng những tính năng vượt trội khác, xe VinFast Fadil thực sự vượt trội so với những dòng xe thuộc phân khúc cỡ nhỏ.

Xe có kích thước Dài x Rộng x Cao cụ thể 3.676 x 1.632 x 1.495 (mm), với chiều dài cơ sở 2.385 mm, ngoại thất xe mang dáng vẻ hiện đại với trang bị đèn trước Halogen, đèn chạy ban ngày Halogen, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ, chức năng sấy gương. Mâm xe hợp kim nhôm loại 15 inch. >>>Xem Thêm

Soi chi tiết SUV hạng sang của VinFast vừa có mặt tại TP. HCM

Khi áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, giá cụ thể cho VinFast Lux SA 2.0 này là 1,136 tỷ đồng (chưa VAT), mức giá chính thức sau ưu đãi cho mẫu xe này sẽ là 1,818 tỷ đồng.

Thiết kế ngoại thất khỏe khoắn  với 5 gờ dập nổi trên nắp ca-pô, nóc xe có gắn thêm hai thanh kim loại trang trí chạy dọc ở hai bên. Đèn pha và đèn định vị ban ngày của xe sử dụng công nghệ LED với khả năng tự động bật/tắt và chức năng đèn chờ dẫn đường, thêm vào đó là đèn sương mù tích hợp chức năng chiếu góc, và đèn chờ dẫn đường.>>>Xem Thêm

VinFast Lux A2.0 có giá 800 triệu đồng được trang bị những gì?

Mẫu sedan Lux A2.0 có giá bán 800 triệu đồng vừa được giới thiệu tại TP.Hồ Chí Minh. Kết thúc chương trình khuyến mại, mẫu xe này sẽ được bán với giá 1,366 tỷ đồng.

Được biết, Lux A2.0 được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn và được hoàn thiện bởi hãng thiết kế Pininfarina. Nền tảng của mẫu sedan hạng D của Vinfast chính là phiên bản BMW 5 Series thế hệ 6 (2010-2016).

Ngoại thất của Vinfast Lux 2.0 được đánh giá là khá mạnh mẽ. Kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.968 mm với hoảng sáng gầm xe đạt 116 mm. Tổng thể mẫu xe này với phần đầu xe kéo dài, thân xe vuốt về phía sau mang đến vẻ đẹp cổ điển cho Lux 2.0.>>>Xem Thêm

Hơn 37.000 xe Honda LEAD 125 sản xuất tại Việt Nam phải triệu hồi tại Nhật Bản

Honda Nhật Bản vừa đưa ra thông báo triệu hồi 37.050 xe tay ga LEAD 125 được Honda Việt Nam sản xuất từ năm 2015 do lỗi dây cáp tay ga khiến xe không giảm tốc khi nhả tay ga.

Theo ghi nhận, một vụ tai nạn đã xảy ra do lỗi dây ga này trên đường tỉnh Kanagawa (Nhật Bản. Cụ thể, khi người dùng trả ga về nhưng xe không dừng lại bắt buộc chủ xe phanh gấp ở tốc độ cao, rồi bị văng về phía trước theo quán tính. Người này sau đó đã bị gãy xương sường và chân trái. Bên cạnh đó, Nhật Bản ghi nhận 6 trường hợp khác liên quan đến lỗi này.

Theo giải thích từ nhà sản xuất, do quá trình đúc cáp bên trong dây ga không phù hợp, một số ống bọc cáp bị rò rỉ khiến nước mưa hoặc chất lỏng có thể đi vào bên trong dây ga. Trong thời tiết mùa đông lạnh tại đây, nước có thể đóng băng khiến dây cáp bị cứng, kẹt và không thể di chuyển như bình thường. Do đó, tốc độ xe sẽ không giảm khi trả ga về.>>>Xem Thêm

Nên hay không nên rửa khoang động cơ xe ô tô?

Vệ sinh khoang máy, khoang động cơ trên ô tô là việc làm cần thiết để bảo vệ và giữ cho xế yêu của bạn luôn mới. Tuy nhiên, bao lâu thì nên vệ sinh khoang động cơ cũng như cách rửa thế nào thì nhiều tài xế vẫn chưa nắm rõ. Cùng CafeAuto tìm hiểu thông tin này.

Sau một thời gian sử dụng bùn đất, bụi bẩn bám vào bề mặt máy sẽ làm giảm quá trình tản nhiệt, làm máy nóng rất nhanh, khiến xe bạn xuống cấp nhanh chóng. Theo nhiều chuyên gia, nên vệ sinh khoang động cơ một năm nên làm từ 2 – 3 lần (trung bình từ 3 – 6 tháng nên rửa, vệ sinh khoang động cơ một lần).>>>Xem Thêm

Ngắm “Bóng ma đen” Honda Shadow Phantom 750 2018 có giá bán 435 triệu đồng

Honda Shadow Phantom 750 2018 được biết đến là mẫu xe thuộc phân khúc Cruiser rất phù hợp với quý ông thành đạt có thể vừa đi làm, vừa đi dạo phố. Cùng CafeAuto tìm hiểu chi tiết mẫu xe này tại 1 đại lý tư nhân ở TP.Hồ Chí Minh.

Xuất hiện lần đầu vào năm 1983, trải qua 35 năm phát triển với nhiều cải tiến, Shadow Phantom được xem là dòng sản phẩm chiến lược của Honda ở phân khúc xe Cruiser. Dù có khá nhiều phiên bản nhưng mẫu xe này thuyết phục công chúng với kiểu dáng cơ bắp, mạnh mẽ và có độ bền bỉ cao.

Honda Shadow Phantom 750 2018 còn được biết đến với cái tên là VT750C2B. Mẫu xe này được mệnh danh là bóng ma đen trong dòng Cruiser với màu sơn đen nhám phủ đều toàn thân. Phần đầu xe có kết cấu khá đơn giản nhưng lại cứng cáp với cặp phuộc dạng ống lồng, đường kính 41 mm. Kết hợp với cụm đèn pha, đèn xi nhan tròn đậm chất cổ điển.>>>Xem Thêm

Porsche 911 thế hệ mới trình làng – Mới mẻ, mạnh mẽ và tiên tiến hơn bao giờ hết

Thương hiệu xe thể thao của Đức đã lựa chọn triển lãm Los Angeles năm nay để làm nơi trình làng thế hệ mới của mẫu xe huyền thoại 911.

Với những thành công sau 7 thế hệ trải dài suốt 55 năm qua, Porsche 911 thế hệ thứ 8 (992) là một trong những chiếc xe được đồn đoán và chờ đợi nhất trong năm nay. Đó là sản phẩm kế thừa một lịch sử huy hoàng của một huyền thoại bất tận mà không một mẫu xe thể thao nào có thể làm được. Và để đánh dấu một khởi đầu mới, Porsche đã thực hiện hàng loạt nâng cấp, cả về thiết kế lẫn sức mạnh, qua đó duy trì sức hút cũng như vị thế độc tôn của 911.>>>Xem Thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.