Xe mới, - 27/11/2018 01:12 AM
Khi áp dụng chính sách khuyến mại đặc biệt, giá cụ thể cho VinFast Lux SA 2.0 này là 1,136 tỷ đồng (chưa VAT), mức giá chính thức sau ưu đãi cho mẫu xe này sẽ là 1,818 tỷ đồng.

Video:

Thiết kế ngoại thất khỏe khoắn  với 5 gờ dập nổi trên nắp ca-pô, nóc xe có gắn thêm hai thanh kim loại trang trí chạy dọc ở hai bên. Đèn pha và đèn định vị ban ngày của xe sử dụng công nghệ LED với khả năng tự động bật/tắt và chức năng đèn chờ dẫn đường, thêm vào đó là đèn sương mù tích hợp chức năng chiếu góc, và đèn chờ dẫn đường.

Ở phần đuôi xe, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED, có đèn phanh thứ 3 LED trên cao. Gương xe chỉnh điện, gập điện, tự điều chỉnh khi lùi, có tích hợp đèn báo rẽ cùng tính năng sấy gương. Mâm của xe có kích thước 19 inch, phanh trước sử dụng đĩa tản nhiệt, phanh sau sử dụng đĩa đặc.

Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao cụ thể: 4.940 x 1.960 x 1773 (mm) và chiều cao cơ sở 2.933 mm, khoảng sáng gầm xe là 192 mm.

Bên trong nội thất, VinFast Lux SA 2.0 được trang màn hình giải trí 10,4 inch với khả năng kết nối với điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói, hệ thống âm thanh với 8 loa. Mẫu xe này cũng có hệ thống điều hòa tự động, 2 vùng độc lập, lọc không khí bằng ion.

Bên cạnh đó là một số trang bị như: chìa khoá thông minh/khởi động bằng nút bấm, cùng với đó là cụm đồng hồ LCD 7 inch; vô lăng bọc da, chỉnh cơ 4 hướng, tích hợp các nút điều khiển âm thanh, điện thoại rảnh tay và kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh 13 loa với Amplifier, Wi-Fi hotspot và sạc không dây.

Cung cấp sức mạnh cho SUV Lux SA 2.0 là khối động cơ DOHC 2.0L 4 xi-lanh tăng áp cho mức công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi cùng với đó là hộp số ZF tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau RWD. Hệ thống treo trước của VinFast Lux SA 2.0 sử dụng tay đòn dưới kép, giá đỡ bằng nhôm; còn bánh sau trang bị hệ thống treo 5 liên kết với đòn dẫn hướng, thanh ổn định ngang và giảm chấn khí nén.

 

Các tính năng an toàn bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng thân xe điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA, đèn báo phanh khẩn cấp ESS, 4 cảm biến phía sau, camera lùi và 6 túi khí. 

Mẫu SUV này sẽ được bán ra với với 8 màu ngoại thất: Đỏ, xanh, bạc, đen, nâu, cam, xám, và trắng; cùng với đó là 3 màu nội thất: Be, đen, và nâu.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.