Thị Trường, - 24/11/2019 05:22 PM
Trong tuần vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến rất nhiều mẫu xe ‘hot’ ra mắt tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2019. Và sau đây là những cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất.

1. Aston Martin DBX

Sự xuất hiện của DBX từ lâu đã không còn là một điều bất ngờ. Bởi lẽ, kế hoạch ra mắt chiếc SUV đầu tay của Aston Martin đã được nói đến rất nhiều lần trong thời gian qua. Nhưng dù sao, DBX vẫn là một chiếc xe rất đáng chú ý. Bởi nó là sản phẩm mở ra kỷ nguyên mới của một thương hiệu xe thể thao giàu truyền thống. Với động cơ V8 mạnh 542 mã lực, DBX dường như chưa thực sự bùng nổ về mặt hiệu năng. Tuy nhiên, đã có thông tin cho rằng DBX có thể sẽ đón chào phiên bản 12 xi-lanh mạnh mẽ hơn trong tương lai.

2. Audi RS Q8

RS Q8 giống như một phiên bản giá rẻ của siêu xe Lamborghini Urus. Với công suất lên tới 592 mã lực, chiếc SUV của Audi chỉ cần 3,8 giây để tăng tốc từ 0-100km/h và tốc độ tối đa có thể lên tới 305km/h. Như vậy, RS Q8 gần như tương đương với Urus về khả năng vận hành, chỉ thua kém đôi chút ở khả năng tăng tốc. Bên cạnh hiệu năng, model này còn gây ấn tượng ở thiết kế ngoại thất.

3. Ford Mustang Mach-E

Mustang Mach-E là một sản phẩm cực kỳ đặc biệt. Bởi đây là lần đầu tiên người ta được thấy một chiếc Mustang mang kiểu dáng SUV. Đồng thời, chiếc xe này chạy bằng động cơ điện thay vì động cơ đốt trong. Với những thông số được đưa ra, Mustang Mach-E cho thấy nó không chỉ biết làm màu ở tên gọi mà thực sự có khả năng cạnh tranh với các đối thủ. Theo tìm hiểu, Mach-E mới chỉ là khởi đầu cho sự bùng nổ của thương hiệu Mustang.

4. Hyundai RM19

RM19 giống như một lời khẳng định cho sự sẵn sàng của Hyundai. Nói cụ thể hơn, hãng xe đến từ Hàn Quốc cho thấy sự nghiêm túc với ý tưởng phát triển một mẫu xe thể thao mang động cơ đặt giữa. Theo công bố, khối động cơ 2,0 lít trên RM19 sản sinh công suất lên tới 390 mã lực. Với nguồn năng lượng này, RM19 chỉ mất chưa tới 4 giây để tăng tốc từ 0-97km/h trong khi tốc độ tối đa vượt ngưỡng 250km/h.

5. Karma SC2 Concept

SC2 Concept có lẽ là chiếc ấn tượng nhất tại LA Auto Show 2019. Ngay từ thiết kế ngoại thất, SC2 đã có thể hớp hồn bất cứ ai ngắm nhìn nó với điểm nhấn là cặp cửa cánh bướm khổng lồ. Nhưng chưa dừng lại ở đó, chiếc xe này còn gây choáng ở hệ thống động lực siêu mạnh. Hệ thống này bao gồm hai mô-tơ điện cho tổng công suất lên tới 1100 mã lực và 14.000Nm mô-men xoắn. Karma cho biết SC2 chỉ mất 1,9 giây để tăng tốc từ 0-97km/h.

6. Lexus LC 500 Convertible

Về căn bản, Lexus LC 500 Convertible vẫn giữ nguyên thiết kế của bản mui kín. Chỉ có điều, hệ thống mui mềm bằng vải đã thay thế cho bộ mui cứng cố định. Bên cạnh đó, Lexus cũng thực hiện một vài điều chỉnh về kết cấu. So với model xuất hiện trong bom tấn Black Panther, LC 500 Convertible tỏ ra không hề kém cạnh ở yếu tố thẩm mỹ. Bên dưới nắp capo vẫn là cỗ máy V8 5,0 lít cho công suất 471 mã lực.

7. Mini John Cooper Works GP

 John Cooper Works GP (JCW GP) được công nhận là chiếc xe nhanh và mạnh mẽ nhất trong lịch sử của Mini. Vẫn sử dụng cỗ máy tăng áp 2,0 lít quen thuộc nhưng chiếc xe này sở hữu công suất lên tới 306 mã lực. Nhờ đó, JCW GP chỉ cần 5,2 giây để đạt vận tốc 100km/h từ vị trí xuất phát. Tốc độ tối đa đạt 265km/h. Bên cạnh đó, JCW GP còn cho thấy một diện mạo dữ dằn, đậm chất xe đua nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

8. Volkswagen ID. Space Vizzion

ID. Space Vizzion là mẫu xe điện ý tưởng tiếp theo vừa được VW công bố. Không chỉ đơn thuần là một công cụ trình diễn, bản concept này còn được coi là hình ảnh xem trước của một mẫu EV sản xuất hàng loạt tiềm năng. Một trong những điểm đặc biệt nhất của ID. Space Vizzion chính là sự kết hợp giữa tính thực dụng, rộng rãi của SUV với thiết kế khí động học của GT. Với khối pin 82kWh, chiếc xe này có thể hoạt động với phạm vi tối đa 483km.

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
  • Triển lãm Ô tô Los Angeles 2019

    Sự Kiện  -  20/11/2019 2:12 PM

    Triển lãm năm nay sẽ chứng kiến màn ra mắt của những mẫu xe mới như Audi E-tron Sportback, BMW 2-Series Gran Coupe, Ford Mach E, Toyota Camry AWD, Toyota Avalon AWD, Mercedes-Maybach GLS hay Toyota RAV4 PHEV.

Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.