Sự Kiện, - 20/11/2019 09:12 PM
Triển lãm năm nay sẽ chứng kiến màn ra mắt của những mẫu xe mới như Audi E-tron Sportback, BMW 2-Series Gran Coupe, Ford Mach E, Toyota Camry AWD, Toyota Avalon AWD, Mercedes-Maybach GLS hay Toyota RAV4 PHEV.

Khi triển lãm Los Angeles Auto Show (LAAS) mở cửa vào đầu tuần này (báo chí sẽ được vào buổi triển lãm sớm nhất là vào thứ Ba ngày 19 tháng 11) thì sẽ có một loạt những siêu xe, sedan và thậm chí là cả xe điện sẽ được trình diện ở đây. Los Angeles Auto Show 2019 sẽ mở cửa cho công chúng đến tham quan vào thứ Sáu ngày 22 tháng 11.

Trong số các dòng xe được ra mắt đã được xác nhận tại buổi họp báo LA Auto Show, AutoMobility LA ™, 38% là xe hybrid hoặc điện. Audi, Bollinger Motors, Ford, Huyndai, Karma ô tô, MINI, Porsche, Volkswagen là những thương hiệu sở hữu các mẫu xe đầu tay hybrid chạy điện. Một số thương hiệu, bao gồm Jaguar và Tesla, sẽ mang đếncơ hội lái thử tại LA Auto Show năm nay để người tiêu dùng so sánh các dòng xe.

Là triển lãm cuối cùng trong năm của ngành công nghiệp ô tô thế giới, LA 2019 hứa hẹn mang đến hơn 65 mẫu xe của các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Toyota, Nissan, Porche, Volvo, Subaru….

Các nhà sản xuất ô tô đã được xác nhận đưa các phương tiện đầu tiên vào AutoMobility LA 2019 bao gồm (nhưng không giới hạn):

Alfa Romeo: Sự ra mắt của năm 2020 Alfa Romeo Giulia và 2020 Alfa Romeo Stelvio

Audi: Mẫu xe chạy điện Audi e-tron Sportback là một trong những chiếc xe đáng chú ý tại LA Auto Show 2019. Đây là phiên bản Coupe của chiếc SUV Audi e-tron.

Hyundai: Mẫu SUV của Hyundai Tucson thế hệ tiếp theo sẽ trình làng Los Angeles Auto Show 2019. Xe được thay đổi hoàn toàn thiết kế, thể thao và hiện đại hơn. 

Ford: Mẫu SUV lấy cảm hứng thiết kế từ Ford Mustang nhiều khả năng sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2019. Có thể thấy mẫu SUV có kiểu dáng khá cơ bắp với nhiều chi tiết mang thiết kế tương tự bản coupe.

Ngoài ra, mẫu xe là đối thủ cạnh tranh với Bentley Bentayga và Rolls-Royce Culinan, Mercedes-Maybach GLS sẽ chính thức trình làng vào ngày 22/11 tới. Hai phiên bản Porsche 911 Coupe và Cabriolet cũng được cho ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2019. Dù được giới thiệu cách đây 1 năm, nhưng việc sản xuất trì trệ khiến thời điểm ra mắt của 2 mẫu xe này bị dời đến nay. Tiếp theo, hai mẫu xe điện gồm chiếc SUV Bollinger B1 và chiếc bán tải Bollinger B2 sẽ cùng trình làng tại LA Auto Show 2019.

  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.