Thị Trường, - 09/02/2016 02:27 PM
Trong năm 2016, Mercedes-Benz Việt Nam sẽ tiếp tục làm nóng thị trường với hàng loạt các mẫu xe mới, đáng chú ý nhất là thế hệ mới của mẫu sedan hạng trung E-Class và dòng xe GLC-Class thay thế cho đàn anh GLK.

Mercedes được xem là hãng xe có sự đa dạng sản phẩm nhất tại thị trường Việt Nam với danh mục sản phẩm trải đều ở hầu hết các phân khúc. Bên cạnh đó hãng cũng liên tục làm mới các sản phẩm đã được phân phối cũng như giới thiệu các dòng xe hoàn toàn mới đến người tiêu dùng. Từ những dòng xe "giá rẻ" hướng đến những người trẻ tuổi thành đạt như A-Class, CLA-Class, GLA-Class đến những dòng xe đẳng cấp như Maybach S600, GLS hay AMG G65. 

Trên thị trường thế giới ra mắt mẫu xe gì thì rất nhanh chóng Mercedes-Benz Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe đó đến người tiêu dùng trong nước. ĐIều đó được minh chứng khi có đến hơn 40 phiên bản và mẫu xe mới đã được thương hiệu xe hạng sang nước Đức giới thiệu tại Việt Nam trong 2 năm 2014 và 2015. Nhiều dòng xe hoàn toàn mới mở rộng đối tượng khách hàng của hãng như A-Class, CLA-Class, GLA-Class, GLE-Class, V-Class... Trong năm 2016, người tiêu dùng Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng sở hữu những mẫu xe mới nhất của thương hiêu ngôi sao 3 cánh như E-Class thế hệ mới, GLC-Class, GLS-Class...

Mercedes E-Class

Mercedes E-Class thế hệ mới chính thức ra mắt vào đầu năm 2016 với hàng loạt những thay đổi ấn tượng trong thiết kế ngoại và nội thất. Mẫu xe này hi vọng sẽ sớm được giới thiệu tại Việt Nam thay thế cho mẫu xe tiền nhiệm vốn đã ra mắt người tiêu dùng từ tháng 7/2013

Mercedes GLC-Class

Mercedes GLC-Class là dòng xe thay thế cho đàn anh GLK-Class theo phương thức đổi tên nhiều dòng xe mới của Mercedes. Trong đó, GLC thay thế cho GLK, GLE thay thế cho ML, GLS thay thế cho GL và SLC thay thế cho SLK. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, GLK đã được ngưng bán nên thời gian để mẫu GLC mới về sẽ không lâu nữa.

Mercedes GLS-Class

Dù chưa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng những mẫu SUV cớ lớn 7 chỗ đã có giá bán tại Việt Nam với 3 phiên bản có giá từ 3,9 đến hơn 6 tỷ đồng. Thời gian xe dự kiến ra mắt người tiêu dùng vào khoảng Q2/2016

Mercedes SLC-Class

Dòng xe thể thao mui trần SLC thay thế cho đàn anh SLK của thế hệ trước chính thức ra mắt thị trường thế giới vào đầu tháng 1/2016. Trung bình sau từ 3-6 tháng ra mắt trên thị trường toàn cầu, Mercedes-Benz sẽ giới thiệu các mẫu xe mới đến người tiêu dùng Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.
Tags: Mercedes, GLC, GLS