Thị Trường, - 14/01/2014 09:43 PM
Trong ngày đầu tiên của triển lãm ô tô Bắc Mỹ tại Detroit, Kia đã giới thiệu mẫu coupe GT4 Stinger concept với ngoại hình vô cùng ấn tượng.

Kia GT4 Stinger concept có kích thước dài x rộng x cao là 4,310x1,890x1,250 mm  với trọng lượng khá nhẹ, chỉ 1,304 kg và có mức phân bổ trọng lượng là 52:48.  Đây là mẫu xe 2+2 được trang bị động cơ tăng áp 4 xi lanh, phun xăng trực tiếp, dung tích 3.0 lít đến từ chiếc xe đua Kia Optima GTS tại cúp Pirelli World Challenge. Theo thông tin từ nhà sản xuất, động cơ này có thể sản sinh ra công suất 315 mã lực, chỉ thua mẫu xe đua Optima GTS 85 mã lực.

 

Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp và vận hành trên 2 cặp bánh Pirelli Pzero bao quanh mâm bánh rộng 20 inch. Kia GT4 Stinger sử dụng bộ phanh 4 pít tông có đường kính 15 inch, giúp cho xe có thể giảm tốc độ nhanh chóng.

Về ngoại thất, GT4 Stinger thể hiện đậm nét cá tính của Kia thông qua phần lưới tản nhiệt mặt hổ và đèn pha thẳng đứng bằng LED. Bên hông xe là 2 rãnh dài dưới cửa màu đen được viền chrome trông khá bắt mắt. 2 rãnh này còn giữ nhiệm vụ dẫn khí đến hệ thống làm mát của phanh sau. Sau xe, phần kính đen kéo dài từ mui giúp cân đối thiết kế và tạo điểm nhấn cho mẫu xe thể thao đặc biệt này.

Nội thất được tối giản để phù hợp với tính thể thao, cơ động của Kia GT4 Stinger. Màu sắc chủ đạo được sử dụng bên trong xe là xám, đen, bạc và một số chi tiết nhấn nhá màu đỏ. Kia GT4 Stinger sử dụng ghế ôm, bàn đạp nhôm, vô lăng phẳng, và màn hình hiển thị màu đỏ. Ngoài ra, không có hệ thống âm thanh lẫn thảm trên xe.

Dù đại diện của Kia cho biết, hãng chưa có kế hoạch sản xuất mẫu xe này, nhưng với những phản hồi khá tốt từ phía báo chí và người tham dự triển lãm, có lẽ trong tương lai gần GT4 Stinger concept sẽ xuất hiện phiên bản sản xuất.

>>> Xem bộ ảnh chi tiết chất lượng cao tại đây <<<

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.