CFMoto cho biết "Mục đích chế tạo 300GT-E để đáp ứng nhu cầu của các sở cảnh sát trên khắp các thành phố lớn của Trung Quốc”. Với dự định ban đầu là hợp đồng tiềm năng sinh lợi từ chính phủ Trung Quốc, cho đội xe cảnh sát điện để tuần tra các thành phố.
Giống như tiêu chuẩn của một chiếc mô tô cảnh sát chuyên dụng, nó có thiết kế panô và một tấm chắn phía trước.
Xe sử dụng bộ vành bánh xe hợp kim 17 inch và được trang bị phuộc USD ở phía trước và monoshock ở phía sau, cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS của thương hiệu Bosch.
Cấu trúc vỏ hợp kim của bộ pin có thể thích ứng để phù hợp với nhiều loại động cơ. CFMoto hứa hẹn có thể cung cấp nhiều loại hiệu suất và thiết kế từ một nền tảng duy nhất, cho thấy 300GT-E sẽ đặt nền móng cho các mẫu xe trong tương lai.
Về hiệu suất, chiếc xe được trang bị động cơ NUPO 144 volt độc quyền của CFMoto, cho công suất định mức 10,5kW, tương đương với 14,5 mã lực có thể duy trì lâu hơn. Tuy nhiên, nó có thể tạo ra tới 16,8kW tương đương 22,5 mã lực trong khoảng thời gian ngắn 30 giây, có thể so với hiệu suất của một chiếc xe máy chạy xăng 300cc.
CFMoto hứa hẹn đạt tốc độ tối đa 120km/h và phạm vi hoạt động 150km cho một lần sạc.
CFMoto 300GT-E là một chiếc mô tô khá nặng, khi có trọng lượng 224 kg. Tuy nhiên, khả năng phần lớn trọng lượng là do nó có bộ trang bị của cảnh sát. Bằng sáng chế của CFMoto thậm chí còn cho thấy bộ điều khiển tay lái được thiết kế cho mục đích sử dụng đó, cho phép liên lạc theo thời gian thực và truy cập cơ sở dữ liệu cảnh sát.
Xe có bộ điều khiển bằng nút bấm linh hoạt, không chỉ cho các thiết bị thông thường như điều chỉnh kính chắn gió mà còn có thể kích hoạt hệ thống ghi camera gắn phía trước ngay dưới đèn pha, còi báo động và hệ thống loa lớn.
Bộ điều khiển cũng bao gồm một công tắc di chuyển lùi, cho phép CFMoto tự động lùi xe ở tốc độ đi bộ, hỗ trợ đỗ xe và di chuyển linh hoạt.
Xe được trang bị màn hình TFT 7 inch và hệ thống khởi động không cần chìa khóa.
Gần đây nhất, chúng ta đã thấy cả CFMoto và Benelli đang cạnh tranh để đạt được thỏa thuận cung cấp cho các sở cảnh sát Trung Quốc cho phiên bản tourer dung tích lớn hơn 1.200cc là Benelli 1200GT và CFMoto 1250TR-G.
Tiếp theo là mô hình xe máy điện 300GT-E của CFMoto, với mục tiêu đầu tiên là giành được hợp đồng cung cấp cho sở cảnh sát Trung Quốc.
Chắc hẳn nhiều người đã xem qua tin tức về mẫu xe này ở những chủ đề trước đây, CFMoto 800NK hiện đã được ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ nó đã vào thị trường Châu Âu. Trước đó, vào cuối năm ngoái nó vẫn chỉ là một mẫu xe ý tưởng với cái tên NK-C22, giờ đây nó đã trở thành xe sẵn sàng bán ra tại châu Âu với ngoại hình vô cùng ấn tượng.
Những thông tin về CFMoto 450SR ngày càng được tiết lộ rõ hơn và chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc mô tô 400 phân khối.
Chiếc roadster 700 CL-X Sport tân cổ điển thể thao sẽ có giá bán lẻ 7.699 Euro tương đương 190 triệu đồng, sẽ sớm được ra mắt tại châu Âu. Các hãng lâu đời ở châu Âu đang phải đối mặt với một mối đe dọa nghiêm trọng.
Mẫu mô tô CFMoto Papio 2022 sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, cá tính, giá vừa phải.
Chiếc roadster 700 CL-X Sport tân cổ điển thể thao sẽ có giá bán lẻ 7.699 Euro tương đương 190 triệu đồng, sẽ sớm được ra mắt tại châu Âu.