Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 01/06/2022 01:18 PM
Chiếc roadster 700 CL-X Sport tân cổ điển thể thao sẽ có giá bán lẻ 7.699 Euro tương đương 190 triệu đồng, sẽ sớm được ra mắt tại châu Âu.

Trong vài năm nay, nhà sản xuất xe máy Trung Quốc CFMOTO đã gây ấn tượng trên thị trường toàn cầu với những chiếc xe cao cấp có giá cả phải chăng. CFMOTO có mối quan hệ hợp tác với một số thương hiệu hàng đầu trong ngành, giúp họ vượt trội hơn hầu hết các nhà sản xuất Trung Quốc khác, không chỉ về chất lượng và hiệu suất mà còn cả về kiểu dáng.

700 CL-X Sport-CafeAuto-2

Trong số các mối quan hệ hợp tác, đáng chú ý nhất là KISKA Design, công ty thiết kế kiểu dáng những chiếc mô tô đường phố của KTM. Hơn nữa CFMOTO là cơ sở sản xuất xe KTM cho Trung Quốc và các thị trường lân cận, cũng sở hữu bản quyền đối với một số động cơ LC8 của KTM. Gần đây nhất, CFMOTO đã phát hành 800MT, một dòng xe Adventure hạng trung sử dụng động cơ LC8 800cc của KTM.

700 CL-X Sport-CafeAuto-3

Gần đây, CFMOTO cũng đã thành lập đại lý tại thị trường Hoa Kỳ, với một loạt dòng xe được thiết lập để ra mắt. Tới đây, CFMOTO dự kiến sẽ sớm tung ra sản phẩm mang phong cách tân cổ điển thể thao nhất của mình, 700 CL-X Sport, tại thị trường Châu Âu. Nó sẽ có giá 7.699 Euro tương đương khoảng 190 triệu đồng.

700 CL-X Sport-CafeAuto-4

Chiếc 700 CL-X Sport được trang bị động cơ song song, dung tích 693cc, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử và bốn van trên mỗi xi-lanh. Động cơ song song trục khuỷu 180 độ tạo công suất khoảng 70 mã lực, được xếp vào phân khúc naked bike hạng trung hiện đang thống trị bởi MT-07 và XSR700 của Yamaha.

700 CL-X Sport-CafeAuto-5

CFMOTO 700 CL-X nổi bật với các đối thủ cạnh tranh nhờ phần cứng ấn tượng. Xe được trang bị KYB USD 41mm có khả năng điều chỉnh tải trước cùng với hệ thống treo phía sau trang bị một monoshock loại liên kết có cũng có thể điều chỉnh tải.

Hệ thống phanh được trang bị đĩa kép ở phía trước và đĩa đơn ở phía sau với kẹp phanh Brembo Stylema cao cấp ở cả hai đầu.

Thiết bị điện tử được trang bị trên xe với các tính năng như kiểm soát hành trình, đèn xi nhan có thể tự động tắt, cùng hai chế độ lái cùng một bảng điều khiển công cụ LCD đơn pod.

700 CL-X Sport-CafeAuto-6

Đáng tiếc, nó không được trang bị một số trang bị hiện đại khác như công nghệ sang số nhanh, kiểm soát lực kéo, ABS khi vào cua. Tuy nhiên, 700 CL-X Sport là sự thay thế đáng đồng tiền cho một số mẫu xe đắt tiền như KTM 890 Duke và Triumph Street Triple 765.

Các hãng lâu đời ở châu Âu đang phải đối mặt với một mối đe dọa nghiêm trọng. Với khách Việt thích mô tô phân khối lớn nhưng ngân sách nhỏ, đây có thể sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.