Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 13/12/2022 07:19 AM
Nhằm thúc đẩy doanh số cũng như kích cầu mua sắm dịp cuối năm, Nissan đã có một số chương trình ưu đãi cho một số phiên bản của dòng Nissan Navara và Nissan Almera.

Theo đó với những người dùng đã ký và đặt cọc dòng bán tải Nissan Navara và Nissan Almera trong tháng 12 sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Thực chất chương trình này đã bắt đầu từ tháng 11 và tiếp tục giữ ưu đãi trong tháng 12 nhằm kích cầu mua sắm cuối năm của Nissan Việt Nam.

day-manh-doanh-so-hai-mau-xe-nissan-co-them-uu-dai-trong-thang-cuoi-nam

Cụ thể hai phiên bản Pro4X và 4WD Cao cấp của Nissan Navara sẽ được ưu đãi này. Hiện xe có mức giá đề xuất lần lượt 970 triệu đồng và 945 triệu đồng, như vậy sau hỗ trợ người dùng có thể tiết kiệm được từ 28 đến 34 triệu đồng tùy phiên bản và nơi đăng ký.

Nissan Almera phiên bản CVT và CVT Cao cấp cũng có mức ưu đãi tương tự, hiện xe có giá đề xuất lần lượt 539 triệu và 595 triệu đồng, sau ưu đãi thì người dùng sẽ được hỗ trợ giảm từ 27 - 36 triệu đồng tùy nơi đăng ký và phiên bản lựa chọn.

Tại Việt Nam, Nissan Navara và Almera đều đã được cập nhật phiên bản mới với nhiều trang bị được bổ sung so với thế hệ tiền nhiệm, cả hai đều có điểm chung là đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5 mới. Trong đó dòng bán tải Navara có sự thay đổi về động cơ khi sử dụng cấu hình 2.3L tăng áp với công suất 187 mã lực, 450 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp có chế độ số sàn và hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Với Nissan Almera có thêm các nâng cấp về trang bị như đèn pha tự động bật/tắt, gập gương tự động, nội thất bọc da, điều hòa có thêm dàn nóng, gương chiếu hậu tràn viền và màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ Android Auto.

day-manh-doanh-so-hai-mau-xe-nissan-co-them-uu-dai-trong-thang-cuoi-nam

Mẫu xe sedan nhà Nissan vẫn sử dụng động cơ 1.0L tăng áp với công suất 98 mã lực, 160Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT, 3 chế độ lái bổ sung thêm tính năng ngắt động cơ tạm thời. Bản CVT cao cấp của Almera có những trang bị lần đầu tiên trong phân khúc như camera 360 độ kèm cảnh báo va chạm, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.