Thị Trường, - 15/01/2020 05:36 PM
Sense Brand là một hãng sản xuất ống xả đến từ Nhật Bản. Dù kém nổi tiếng hơn MagnaFlow hay Akrapovic song công ty này cũng rất biết cách gây chú ý.

Tại triển lãm Tokyo Auto Salon 2020 vừa mới kết thúc, Sense Brand đã khiến tất cả phải gọi tên mình bằng những hệ thống ống xả siêu độc dành cho một số model của Toyota. Hai trong số đó được thiết kế riêng cho mẫu sedan hạng sang Toyota Crown Athlete. Tất nhiên, hai chiếc xe này cũng được độ toàn diện chứ không chỉ riêng ống xả.

Điểm chung của hai hệ thống trên bộ đôi Crown này là đều bao gồm nhiều ống pô, thậm chí có thể lên tới 8 ống như chiếc Crown màu đen mờ. Đặc biệt, chiếc xe này sở hữu cặp ống xả trung tâm siêu bự, gợi lên hình ảnh của những chiếc máy bay chiến đấu phản lực. Trong khi đó, model còn lại tuy có phần kém nổi bật hơn nhưng cũng rất ấn tượng và cho thấy một phong cách đậm chất phim viễn tưởng.

Dù được khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới, bao gồm cả la-zăng nhưng rõ ràng là hai chiếc xe này gây chú ý hơn cả nhờ phần mặt sau.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.