Tin xe, - 04/10/2019 08:24 PM
Mazda mới đây đã giới thiệu phiên bản xe đua TCR của model Mazda3 hatchback với hàng loạt thay đổi từ trong ra ngoài.

Cụ thể, phần thân xe đã được bổ sung thêm các bộ phận khí động học với các cánh gió ở phía trước và sau, vòm bánh xe được mở rộng. Ngoài ra, chiếc xe cũng sở hữu bộ khuếch tán gió mới với một ống xả duy nhất đặt ở chính giữa. Bộ vành được sử dụng là loại 18inch của Rays, đi kèm lốp Michelin Pilot. Có hai tùy chọn giảm chấn là Bilsteins và Ohlins.

Bên dưới nắp capo là khối động cơ 4 xi-lanh tăng áp cho công suất 350 mã lực và 490Nm mô-men xoắn. Năng lượng từ động cơ được truyền tới bánh xe thông qua hộp số tuần tự 6 cấp SADEV hoặc tùy chọn Xtrac. Để kìm hãm nguồn sức mạnh này, hãng xe đến từ Nhật Bản đã lựa chọn hệ thống phanh hiệu suất cao của Brembo. Được biết, Mazda3 TCR có thể đạt vận tốc tối đa 240km/h.

Theo kế hoạch, chiếc xe sẽ có màn chào sân chính thức vào đầu năm sau. Tuy nhiên, điều mà người ta quan tâm hơn cả có lẽ là khả năng Mazda phát triển phiên bản đường phố của model này. Bởi kể từ năm 2013 đến nay, thương hiệu này không còn một mẫu hatchback hiệu năng cao nào trong đội hình.

Với những gì mà MazdaSpeed3 đã thể hiện, các tín đồ của hot hatch luôn kỳ vọng vào sự trở lại của Mazda ở phân khúc nói trên.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.