Thị Trường, - 10/10/2014 04:44 PM
Bentley Motors sẽ chính thức khai trương showroom đầu tiên của hãng tại Việt Nam vào đầu tháng tới tại Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu Việt Nam là một trong 10 quốc gia trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương phân phối chính hãng xe Bentley.

Bentley Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ dải sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi và hàng hóa cao cấp mang nhãn hiệu của Bentley. Bentley Hà Nội được đặt tại quận Nam Từ Liêm - một quận mới của thủ đô và cũng là một trong những trung tâm thương mại và tài chính mới của thành phố.

Ông Kevin Rose, thành viên Hội đồng quản trị bán hàng, tiếp thị và hậu mãi của Bentley Motors cho biết: "Chúng tôi mong được làm việc tại Hà Nội và sự ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng tiềm năng cũng như người yêu xe Bentley tại Việt Nam là một điểm khởi đầu đáng khích lệ cho Bentley. Chúng tôi có một đối tác mạnh mẽ trong CT-Wearnes Việt Nam, một đối tác kết hợp được sự hiểu biết sâu sắc về kinh doanh tại Việt Nam với kinh nghiệm lâu đời và sự thành công rực rỡ của hoạt động kinh doanh bán lẻ ôtô sang trọng trong khu vực châu Á, đặc biệt là với Bentley”.

Vào đầu tháng 8 vừa qua, 2 chiếc siêu sang Bentley Continental Flying Spur và Continental GT Speed Convertible phiên bản 2014 vừa cập cảng Hải Phòng. Đây sẽ là những mẫu xe đầu tiên được trưng bày tại Showroom Bentley Hà Nội.

Bentley đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực quan trọng là Châu Á Thái Bình Dương với mức tăng trưởng về lượng xe giao cho khách hàng là 49% trong 9 tháng đầu năm 2014 so với cùng kỳ năm trước. Bentley Motors đánh giá Bentley Hà Nội sẽ góp phần tích cực cho sự phát triển trong tương lai.

Bentley Motors hiện nay có 14 đại lý ủy quyền tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và 194 đại lý trên toàn thế giới đang hoạt động tại 55 quốc gia. Tính đến hết quý ba năm 2014, số lượng xe bàn giao cho khách hàng trên toàn cầu tăng 19%, đạt 7,786 chiếc, tăng từ 6,516 xe trong 9 tháng đầu năm 2013.

>>> Cặp đôi siêu sang Bentley cập bến Việt Nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.