Thị Trường, - 17/01/2017 04:32 PM
Trải nghiệm lái xe trên băng độc đáo này là món quà Bentley Hà Nội dành cho những khách hàng khi mua xe từ ngày 17/1 đến hết ngày 27/1/2017.

Chương trình được tổ chức vào tháng 2 năm 2017, khách hàng sẽ có cơ hội được khám phá tất cả dòng xe Bentley và trải nghiệm lái xe dưới thử thách khắc nhiệt.

khach-hang-viet-nam-co-co-hoi-lai-va-trai-nghiem-bentley-tren-bang

Năm 2017, chương trình lái xe trên băng được thiết lập đặc biệt hơn với sự tham gia của tất cả các dòng xe Bentley cùng sự hướng dẫn đến từ các chuyêncủa hãng. Khách hàng sẽ được học và thực hành cách xử lý chiếc siêu xe trong môi trường khắc nghiệt nhất. Sau khi nắm vững được các kiến thức, bạn sẽ khám phá ra cách thức để điều khiển tốt nhất những siêu xe của Bentley. Thậm chí là có thể thực hiện những pha Drift vòng quanh trường đua băng, nơi mà được tạo ra bởi Juha Kankkunen - người đã thiết lập kỉ lục về tốc độ trên băng trong một chiếc Bentley Continental GT.

khach-hang-viet-nam-co-co-hoi-lai-va-trai-nghiem-bentley-tren-bang

Không chỉ với Continental GT, Flying Spur và GT3-R, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm cùng Bentayga, siêu xe SUV sang trọng nhất thế giới.

Ngoài những trải nghiệm về lái xe trên băng, sự kiện này còn đem đến cho những người tham gia nhiều bất ngờ khi khám phá văn hóa, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên và thưởng thức nền ẩm thực đa dạng của đất nước Phần Lan. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.