Thị Trường, - 31/03/2020 02:48 PM
Honda Avancier - Mẫu SUV lai coupe 5 chỗ dành riêng cho thị trường Trung Quốc vừa ra phiên bản nâng cấp 2020 với một số trang bị mới.

Mẫu xe còn có tên gọi khác là Honda Accord Crosstour, sử dụng chung nền tảng khung gầm chia sẻ với mẫu sedan Honda Accord.

Ở phiên bản mới, phần đầu xe có điểm nhấn hơn nhờ việc sửa đổi các thanh lưới tản nhiệt nằm ngang thay vì dạng tổ ong như trước, cản xe mới góc cạnh hơn. Phía sau xe, hệ thống ống xả được thiết kế lại, đèn hậu LED hiện đại và bộ mâm hợp kim hầm hố hơn.

Bên trong nội thất có một số tinh chỉnh nhỏ, đáng chú ý là lựa chọn về chất liệu và họa tiết trang trí, xe được bổ sung thêm hệ thống thông tin giải trí Honda Connect 2.0 mới đi kèm việc cập nhật cấu hình.

Một số trang bị mới trên xe bao gồm: hỗ trợ đổ đèo, sạc không dây, cốp mở điện, hệ thống lọc không khí plasma, đèn pha tự động và tùy chọn âm thanh.

Về sức mạnh động cơ không có nhiều thay đổi, phiên bản 2020 vẫn sử dụng 2 lựa chọn là động cơ 4 xy lanh 1.5 lít Turbo, sản sinh công suất 193 mã lực hoặc động cơ 4 xy lanh 2.0 lít Turbo cho công suất 272 mã lực. Đi kèm là lựa chọn hộp số CVT và hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động 4 bánh.  

Mẫu SUV lai coupe 5 chỗ và được định vị sản phẩm cao hơn đàn em Honda CR-V, Honda Avancier hiện đang phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu biển số Lào. Mẫu xe được rao bán với gián khoảng 700-800 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.