Thị Trường, - 12/07/2019 06:36 PM
Daihatsu vừa giới thiệu mẫu xe Wake vô cùng tiện dụng cho người dân sứ này. Nó không chỉ là phương tiện đi lại mà còn là “khách sạn mini” ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Đúng như vậy, mặc dù được biết đến bởi mạng lưới xe buýt, tàu điện ngầm khổng lồ nhưng người dân Nhật Bản vẫn muốn sở hữu cho mình một chiếc xe để có thể thuận tiện đi du lịch. Daihatsu Wake có thể giúp họ thoát khỏi tình trạng “hết phòng” vào những mùa cao điểm.

Thậm chí, giấc ngủ của bạn sẽ được chăm chút với một không gian nội thất rộng rãi. Khi gập những ghế ngồi có thể tạo nên một tấm đệm khá đặc biệt do công ty Niconico Rentacar thiết kế. Nó tương tự như chiếc giường có chiều dài khoảng  1,85 mét.

Ngoài ra, một bộ rèm cửa có thể kéo ra để che mặt trời, giúp bạn có thể dễ ngủ hơn. Đồng thời, tạo ra sự riêng tư cũng như hạn chế sự dòm ngó của những kẻ trộm khi đậu xe ở những nơi vắng vẻ.

Đại diện của Niconico Rentacar cho hay, Daihatsu Wake là mẫu xe khá lý tưởng dành cho những người thích hoạt động ngoài trời như leo núi, câu cá, hoặc ngắm bình minh, qua đêm ở núi rừng… Đặc biệt, nó có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn khi không cần phải thuê khách sạn.

Hiện tại, dịch vụ này của Nicohaku có giá 10.000 yên Nhật (khoảng 2 triệu đồng), cho phép khách hàng thuê xe trong 2 ngày và 1 đêm. Đây thực sự là phương tiện hữu ích dành cho khách du lịch trong nước cũng như nước ngoài khi đến xứ xở hoa anh đào.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.