Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 07/11/2023 10:00 AM
Mặc dù đang trong thời điểm cận cuối năm nhưng vẫn số lượng Hyundai Stargazer vẫn còn tồn tại kho đại lý khá nhiều và hiện đang được xả kho với mức giá chỉ còn từ 450 triệu đồng.

Sau hơn 1 năm ra mắt thị trường Việt Nam với giá bán từ 575 triệu đến 685 triệu đồng cho 4 phiên bản, nhưng do có có thiết kế chưa thực sự hợp với thị hiếu người dùng cũng như đúng vào giai đoạn thị trường có phần chậm lại, vì thế cho đến nay vẫn còn một lượng xe tồn kho tại các đại lý.

dai-ly-xa-hang-hyundai-stargazer-voi-gia-ban-kho-tin-co-the-lay-khach-tu-phan-khuc-xe-hang-a

Do đó, nhà phân phối và đại lý thường có những hỗ trợ lớn về giá bán nhằm đẩy doanh số cho Hyundai Stargazer. Mới đây để tránh việc tồn kho, nhiều đại lý đã có thêm những chính sách mới với mức giảm lên dao động từ 121 đến 127 triệu đồng cho những mẫu xe có số Vin 2022.

Theo đó, sau giá bán thực tế của Hyundai Stargazer tại đại lý chỉ còn từ 454 triệu đồng đến 548 triệu đồng và có đủ phiên bản lẫn màu sắc cho người dùng chọn lựa. Với mức giá trên thì bản tiêu chuẩn của Hyundai Stargazer chỉ cao hơn một chút so với các xe hạng A như Kia Morning có giá 369 triệu - 439 triệu đồng hay Hyundai Grand i10 có giá 360 triệu - 455 triệu đồng.

dai-ly-xa-hang-hyundai-stargazer-voi-gia-ban-kho-tin-co-the-lay-khach-tu-phan-khuc-xe-hang-a

So với các đối thủ khác thì mức giá tại đại lý của Hyundai Stargazer có phần tiệm cận với Suzuki Ertiga nhất và hiện đang được xem là mẫu xe có giá rẻ nhất phân khúc. Đồng thời nhờ các ưu đãi trước đó mà doanh số của Hyundai Stargazer hiện dao động từ 300 đến 400 xe mỗi tháng.

Dù có con số bán hàng trung bình mỗi tháng không quá cao nhưng theo các báo cáo bán hàng của 9 tháng đầu năm 2023, doanh số của Hyundai Stargazer chỉ xếp sau Mitsubishi Xpander (14.187 xe) và Toyota Veloz (6.142 xe) với 2.600 xe bán ra thị trường. Tuy nhiên vẫn có phần nguy hiểm bởi Kia Carens vẫn đang bám đuổi phía sau với doanh số cộng dồn 2.592 xe bàn giao.

Hyundai Stargazer Vin 2023 và Vin 2022 không có sự khác biệt nào, các phiên bản của Stargazer đều trang bị máy xăng Smartstream G 1.5L cho công suất 113 mã lực, 144 Nm đi kèm hộp số vô cấp CVT, dẫn động cầu trước. Sự khác biệt giữa các phiên bản chủ yếu là các trang bị an toàn và gói trợ lái SmartSense.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.