Bicose là tên gọi của mẫu xe máy điện sắp trình làng của Loncin, nhà sản xuất xe máy và động cơ chuyên dụng lớn nhất Trung Quốc.

Loncin được biết đến là nhà sản xuất xe máy Trung Quốc đã làm nên tên tuổi trên toàn thế giới, với dòng xe máy giá rẻ.Ngoài ra, công ty này cung cấp động cơ và các bộ phận hộp số cho nhiều thương hiệu xe máy khắp thế giới.

Tại châu Âu, Loncin cũng phát hành chiếc xe máy hạng trung nhãn hiệu Voge và được bán khá tốt nhờ giá cả phải chăng.

Bicose-CafeAuto-2

Mới đây, Loncin rò rỉ hình ảnh về một thương hiệu phụ là Bicose, được cho là tên gọi chung cho tất cả các sản phẩm chạy điện của hãng. Với Chiếc xe tay ga điện đầu tiên của hãng sắp được tung ra có tên gọi dự kiến là Bicose Real 5T.

Đầu tiên, chúng ta bàn về thiết kế, chiếc Real 5T này có vẻ ngoài dữ dằn và trông tương lai với đèn pha projector kép LED không có đèn pha mica nên trông khá thoáng. Mặt trước trông cứng cáp với thiết kế toàn bộ sắc nét, nhưng từ trung tâm ra mặt sau, thiết kế được bo tròn và uốn lượn.

Thoạt nhìn, Bicose Real 5T trông quen thuộc, khiến nhiều người liên tưởng đến chiếc xe tay ga ADV150 của Honda bởi những đường nét và dàn áo trên thân xe. Đặc biệt là yếm xe trông giống như những tấm yếm đang được sử dụng trên chiếc ADV.

Bicose-CafeAuto-3

Loncin vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của đông cơ vì mẫu xe máy này chưa được ra mắt chính thức và mới chỉ được giới thiệu tại thị trường Trung Quốc.

Chiếc xe được hé lộ động cơ điện đặt giữa với bộ truyền động bằng dây đai và có thể đạt tốc độ tối đa khoảng 90km/h. Chiếc xe máy này còn được khẳng định có thể tăng tốc từ 0-50km/h chỉ trong 3 giây. Và tốc độ tối đa có thể đạt 100km/h, như vậy công suất có lẽ tương đương với xe ga 125 phân khối

Bicose-CafeAuto-4

Loncin cũng thêm vào một loạt các tính năng cao cấp, thiết thực vào chiếc xe tay ga điện tử mới này. Chiếc xe có cốp xe dưới ghế 30 lít và phuộc monoshock phía sau, tải trước có thể điều chỉnh.

Một trong những điểm độc đáo của chiếc xe máy mới này là nó có tính năng camera trước, và có thể được kết nối với màn hình đồng hồ tốc độ TFT màu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.