Nếu so với các siêu xe khác, hệ thống ống xả gốc của Bugatti Veyron vốn được làm bằng chất liệu titan đã cho ra thứ âm thanh mê mẩn, đầy kích thích nhưng với hệ thống xả straight-pipe đến từ thương hiệu RYFT Exhaust sẽ cho ra tiếng nổ hay hơn tuyệt vời hơn so với bản gốc.
Hệ thống xả RYFT Exhaust được lược bỏ phần bầu, bộ lọc, xúc tác giảm thanh, thay vào đó được nối thẳng từ động cơ đem lại chất âm chân thực hơn, không còn bị tiêu giảm.
Với những ai đam mê siêu xe, đặc biệt là dân độ xe không lạ gì ông chủ thương hiệu Exotic Cars Houston Crosta với hàng loạt dự án độ xe vang danh, nhất là khi ông thực hiện chuyển đổi hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn sang hệ dẫn động cầu sau trên một chiếc siêu xe.
Với chiếc Veyron này cũng không ngoại lệ với hệ thống ống xả này, để đảm bảo, nó đã trải qua bài test thử nghiệm dyno cho kết quả khi đạt 897 mã lực và 1.232Nm lực kéo khi đo tại bánh xe.
Ngoài ra, hệ thống RYFT này cũng hỗ trợ sức mạnh xe tăng thêm từ 10-15% cho chiếc xe, đem lại thứ âm thanh dữ dằn hơn.
Người ta có thể đem Lamborghini, Ferrari, Porsche hay những siêu xe khác độ lên hàng trăm mã lực thậm chí cả ngàn mã lực nhưng với Bugatti lại khác, nó quá đắt đỏ để có thể thực hiện việc độ lại. Đây cũng là dịp hiếm hoi người hâm mộ được diện kiến một chiếc hypercar được độ lại, đặc biệt âm thanh thuần chất của khối động cơ W12.
Bugatti Veyron được biết đến là chiếc hypercar đầu tiên của thế kỷ 21. Ra mắt lần đầu dưới dạng concept vào năm 1999, tuy nhiên, mãi đến năm 2005, mẫu xe này mới chính thức đi vào sản xuất và nắm giữ kỷ lục tốc độ với vận tốc 407 km/h trong thời gian rất dài.
Tại Việt Nam hiện chỉ có duy nhất một chiếc Bugatti Veyron thuộc sở hữu của ông chủ cà phê Trung Nguyên với mức giá chưa được tiết lộ và được độ lại hệ thống đèn pha của thế hệ cao hơn. Trước đó mẫu xe này từng thuộc sở hữu của con trai ông chủ nhựa Long Thành với mức giá lăn bánh được đồn đoán lên đến 70 tỷ đồng vào năm 2012.
Mới đây, tại trường đua thử nghiệm ôt ô hình bầu dục Papenburg tại Đức, vốn nổi tiếng với hai đoạn đường thẳng dài 4 km, Rimac Nevera đã lập kỷ lục và trở thành mẫu xe điện nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa đạt 412 km/h.
Đây cũng là mẫu siêu xe đắt nhất mà chủ sở hữu này từng mua với mức giá quy đổi lên đến 209 tỷ đồng cũng là 1 trong 10 chủ nhân của Bugatti Centodieci trên toàn cầu.
Bugatti giới thiệu một chiếc siêu xe Chiron được lắp ráp hoàn toàn từ các mảnh ghép LEGO và có thể chạy được.
Dàn siêu xe có giá trị lên tới cả nghìn tỷ đồng của Qua Vũ gần đây được tiết lộ số lượng đã khiến giới mê xe không khỏi giật mình.
Ngoài chiếc Bugatti Chiron Sport 110 Ans, dân chơi Campuchia này còn sở hữu một chiếc Ferrari LaFerrari triệu đô khác.