Thị Trường, - 22/12/2013 02:00 AM
Sáng ngày 21/12/2013, chung kết cuộc thi “Thiết Kế Xe – Vẽ Nên Phong Cách mới” đã diễn ra tại trung tâm thương mại NowZone. Qua đó ban tổ chức đã tìm ra những mẫu xe có thiết kế xuất sắc nhất.

Cuộc thi đã thu hút hơn 191 bài dự thi tham gia trên trang Facebook của Caltex Việt Nam.  Các ảnh dự thi có được nhiều bình chọn “Like” nhất đã tiến vào vòng khảo thí cuối cùng và được đánh giá bởi ban giám khảo gồm ông Lê Văn Khải, Tổng GĐ công ty TNHH Dầu Nhờn Chevron Việt Nam, ông Patrick Joynt của Giám đốc Saigon Scooter Centre, và ông Lý Quý Quang, Giám đốc Biker Việt Nam.

Các mẫu xe ga và xe số

Góp mặt tại buổi chung kết là 14 mẫu xe đến từ 3 hạng mục: xe số, xe ga, xe cổ. Mỗi mẫu xe đều được trang bị nhiều phụ kiện đặc biệt và có phong cách ấn tượng phản ánh cá tính và thẩm mỹ của các thí sinh.

Buổi lễ chung kết diễn ra tại trung tâm thương mại NowZone ( Q.1, TPHCM) đã thu hút không chỉ giới yêu xe mà còn của khá nhiều khách đi đường cùng đến tham quan và bình chọn xe gắn máy đẹp nhất.

Các mẫu xe cổ

Theo đó, ban tổ chức đã tìm được chủ nhân của những chiếc xe đẹp nhất:

- Nguyễn Trần Vinh Thi đoạt Giải nhất Xe tay ga

- Nguyễn Hữu Phúc đoạt Giải nhất Xe số

- Nguyễn Đức Long đoạt Giải nhất Xe cổ

- Phạm Thị Bích Trang đoạt Giải Khán giả bình chọn

- Trần Nguyễn Minh đoạt Giải Bảo vệ Tối ưu cùng Caltex Havoline

Một số hình ảnh từ cuộc thi “Thiết Kế Xe – Vẽ Nên Phong Cách mới”

Ba thí sinh chiến thắng cuộc thi

Ba mẫu xe số - xe ga - xe cổ chiến thắng cuộc thi

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.