Cụ thể, một số xe Mercedes-Benz G-Class có thể bị nứt các-te cầu sau (rear axle transmission housing), khiến dầu cầu có thể rò rỉ trên đường và gây nguy hiểm cho các phương tiện khác đang tham gia giao thông, về lâu dài có thể phá hỏng cụm cầu sau.
Thêm nữa, việc vỏ hộp số trục sau bị nứt to dần có thể khiến gián đoạn quá trình truyền động năng đến trục sau và gây mất lực đẩy từ bánh sau mà không có cảnh báo, làm tăng nguy cơ xảy ra tai nạn trên đường.
Tổng cộng có 1.954 chiếc Mercedes-Benz G-Class bị triệu hồi trên toàn cầu do vấn đề trên, các xe này thuộc phiên bản thường (463) và bản hệ dẫn động 4×4, tất cả đều được sản xuất tại nhà máy ở Đức từ ngày 17/4/2020 đến ngày 1/12/2023.
Cách đây không lâu, vào tháng 7/2023, Mercedes-Benz G-Class cũng bị triệu hồi trên toàn cầu với số lượng hơn 10.000 chiếc do dầu cầu có thể không cấp đủ cho bộ vi sai cầu sau, làm tăng nguy cơ tai nạn.
Mẫu xe được xem là vua địa hình - Mercedes-Benz G-Class sẽ được trình làng vào năm 2024 tới đây và gây chú ý khi có tới 4 động cơ cho 4 bánh xe.
Các xe G63 gần đây dính nhiều drama, từ Hiền Hồ tới Sơn Tùng MTP nên ít nhiều tạo do dự cho các dân chơi. Tuy nhiên dân chơi hệ off-road Việt Nam nếu không ngại drama có thể chờ sắm một chiếc, sẽ là rất độc.
Dù chưa phải là phiên bản cao nhất của dòng xe G-Class nhưng biến thể Edition của G550 lại có kiểu cách tân trẻ và táo bạo hơn.
Trong khi khách hàng mua Toyota Land Cruiser 300 phải chờ 4 năm để nhận xe thì nay, người mua Mercedes-Benz G-Class cũng phải đợi tới 2024 mới có xe để nhận.
Sau Bentley, Mercedes-Benz G-Class tiếp tục lập kỷ lục doanh số trong năm 2021 với hơn 40.000 chiếc bán ra thị trường.