Vị Giám đốc điều hành này cho biết: Các dòng xe nhỏ gọn thuộc phân khúc B, C và SUV sẽ phát triển theo cấp số nhân trong tương lai, chính vì vậy phân khúc này còn rất nhiều tiềm năng để Citroen khai thác. Đó cũng chính là lý do mà hãng xây dựng mẫu concept Aircross.
Mẫu concept này đã được đã được Citroen giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Shanghai Auto Show 2015 với kiểu dáng thể thao và trang bị hệ truyền động hybrid.
Với chiến lược cho mẫu SUV sắp tới, Citroen sẽ áp dụng công nghệ khí động học mới nhất cùng với đó là một hệ treo hoàn toàn mới. Tuy nhiên, hiện tại Citroen vẫn đang tìm một đối tác đáng tin cậy và chất lượng hơn để thực hiện công đoạn này.
Tại Frankfurt Motor Show vừa qua, chiếc NP300 Nissan Navara dựa trên mẫu Renault Alaskan chính là một minh chứng mà nhóm PSA Peugeot Citroen phải học hỏi từ các dòng xe bán tải của đối thủ mình.
Cũng theo CEO của Citroen, châu Âu và Trung quốc là 2 thị trường tiềm năng mà hãng hướng tới. Trong năm 2008, doanh số bán hàng của thị trường châu Âu chiếm 20 % tổng doanh số toàn cầu và con số này của 2015 sẽ là 40 %. Trong khi đó, Trung Quốc sẽ chiếm 25%.