Thị Trường, - 24/06/2015 10:26 PM
Camaro Convertible thế hệ thứ 6 đã vô tình xuất hiện trên trang web chính thức của Chevrolet. Những hình ảnh này nhanh chóng được gỡ bỏ nhưng vẫn bị các fan của dòng xe cơ bắp này ghi lại.

Những hình ảnh chính thức này nhanh chóng được phát tán trên trang web Camaro6 bởi các thành viên đam mê dòng xe cơ bắp Mỹ của GM. Mặc dù chỉ là những file ảnh chất lượng thấp nhưng phần nào cho chúng ta thấy những nét mới trên phiên bản mui trần so với phiên bản mui cứng tiêu chuẩn.

Phần đầu xe dường như được hạ thấp trọng tâm với các chi tiết khí động học và các bánh xe có kích thước lớn hơn. Phần mái được điều khiển điện và sử dụng mui bằng vải để tiết kiệm trọng lượng cùng không gian, giống với những gì đoạn teaser mà GM vừa tung ra cách đây ít hôm. Bên dưới nắp capô vẫn sẽ là các tùy chọn khối động cơ như Turbo 2.0 lít có sức mạnh 275 mã lực, V6 3.6 lít có sức mạnh 335 mã lực hoặc V8 6.2 lít có sức mạnh 455 mã lực như trên phiên bản couple.

Được biết Camaro là mẫu xe cơ bắp thuần túy của Chevrolet, là đối trọng với “ngựa hoang” Mustang của Ford và Charger của Dodge. Cả 3 mẫu xe này luôn được giới chơi xe Mỹ yêu thích vì sức mạnh vượt trội, thiết kế thể thao đúng chất Mỹ đi cùng mức giá bình dân.

Teaser Chevrolet Camaro Convertible

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.